Hà Nội: Cháy khu nhà xưởng, 8 người tử vong

29/07/2017 - 15:17

PNO - Vụ hỏa hoạn vào giữa trưa khiến nhiều công nhân bị mắc kẹt trong nhà xưởng. Sau khi dập tắt vụ cháy, lực lượng chức năng xác định có người tử vong.

Khoảng 10h30 hôm nay 29/7, một vụ cháy lớn xảy ra tại khu nhà xưởng nằm bên quốc lộ 32, đoạn qua xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Thời điểm trên, người dân nghe thấy tiếng nổ phát ra từ khu nhà xưởng, sau đó lửa bốc cháy dữ dội. Bên trong khu nhà xưởng, có một số công nhân bị mắc kẹt, không có lối thoát hiểm ra bên ngoài.

Ha Noi: Chay khu nha xuong, 8 nguoi tu vong
Hiện trường vụ cháy bị phong tỏa

Công an huyện Hoài Đức, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Nội đã có mặt dập lửa. Cảnh sát đã phải phá các bức tường xây dựng bằng tôn ở hai bên để tiếp cận hiện trường. Đến khoảng 13h cùng ngày, đám cháy được khống chế hoàn toàn.

Cảnh sát đang tìm kiếm bên trong khu nhà xưởng, xe cứu thương cũng có mặt để chở các nạn nhân đi cấp cứu. Theo ghi nhận tại hiện trường, đã có 8 người đã tử vong trong vụ hỏa hoạn nghiêm trọng.

Ha Noi: Chay khu nha xuong, 8 nguoi tu vong
Lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân

Theo thông tin từ lãnh đạo xã Đức Thượng, có người tử vong trong vụ hỏa hoạn. "Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm, có người tử vong nhưng chúng tôi chưa có số liệu chính xác" ông Nguyễn Đức Mậu, bí thư xã Đức Thượng nói.

Báo Phụ Nữ sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI