Vụ bé gái 4 tuổi bị cô giáo đánh: Phụ huynh làm đơn bãi nại, nhận hỗ trợ từ chủ nhóm trẻ

23/06/2022 - 19:01

PNO - Liên quan đến vụ bé gái ở Bình Dương bị cô giáo đánh bầm mình, phụ huynh của bé đã nhận hỗ trợ từ chủ nhóm trẻ và làm đơn bãi nại.

 

Vết thương trên cơ thể bé T. bị cô giáo đánh vì lý do đi vệ sinh trong quần
Vết thương trên cơ thể bé T. bị cô giáo đánh vì lý do đi vệ sinh trong quần

Liên quan vụ bé gái Lê Thanh T., 4 tuổi bị cô giáo (chủ nhóm trẻ) Nụ Cười Hồng đánh bầm mình, chiều 23/6, chị Nguyễn Thị Thanh (40 tuổi, quê Nghệ An; là phụ huynh của bé T.) cho biết chị đã làm đơn bãi nại, đồng thời có nhận hỗ trợ tiền thuốc, tổn thất tinh thần cho cháu bé từ phía chủ nhóm trẻ.

Theo chị Thanh, sau khi chị làm đơn trình báo lên công an phường Bình Chuẩn, TP. Thuận An (Bình Dương) vào sáng ngày 22/6 thì đến chiều cùng ngày, chồng của cô giáo đã đến nhà thăm hỏi bé và động viên chị; người này có mua cho bé một thùng sữa và cũng nhận lỗi, mong muốn gia đình chị bỏ qua lỗi cho cô giáo.

Ngoài ra, sau khi đưa bé đi bác sĩ thăm khám và có kết quả thương tích chưa đến mức nghiêm trọng nên chị cũng đã làm đơn bãi nại và nhận lời xin lỗi từ cô giáo và chồng. Cũng theo chị Thanh, do cô giáo (chủ nhóm trẻ) cũng có con nhỏ nên chị cũng không mong muốn cô giáo bị vướng vào vòng lao lý.

Được biết, trong ngày 23/6, Công an TP. Thuận An đã mời chủ nhóm trẻ và cũng là cô giáo đánh bé T. lên làm việc. Cũng trong chiều nay, lãnh đạo UBND phường Bình Chuẩn đã cử người đến gia đình chị Thanh thăm hỏi cháu bé và động viên gia đình sớm vượt qua sự cố trên. 

Chiều 22/6, ông Tôn Quang Vinh - Chủ tịch UBND phường Bình Chuẩn - cho biết phường vẫn sẽ xử lý nghiêm hành vi của cô giáo dù gia đình nạn nhân có đồng ý tha thứ.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI