Vụ bé gái 15 tuổi bị 7 người xâm hại: Nghi phạm có dượng và 5 người em họ

14/03/2024 - 13:34

PNO - Ngày 14/3, UBND tỉnh Cà Mau đã có văn bản chỉ đạo “xử lý vụ việc có dấu hiệu giao cấu với người dưới 16 tuổi trên địa bàn huyện Cái Nước”, gửi Công an tỉnh, Sở Lao động - Thương binh & Xã hội và UBND huyện Cái Nước.

Ảnh minh họa
Cà Mau yêu cầu xử lý nghiêm vụ việc của em Y. - Ảnh minh họa

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau giao Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan, xác minh, làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật đối với vụ việc có dấu hiệu giao cấu với người dưới 16 tuổi. Yêu cầu UBND huyện Cái Nước cập nhật kịp thời vụ việc, báo cáo tiến độ thực hiện về UBND tỉnh (qua Sở Lao động - Thương binh & Xã hội).

Trước đó, ngày 21/2, bà T.C.A. (ngụ xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước) đã đến công an xã trình báo về việc cháu ruột của bà là em T.T.N.Y. (15 tuổi) bị ông L.T.L. (ngụ thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước) chở đi nhà nghỉ và quan hệ tình dục.

Tiếp nhận tin tố giác, công an đã nhanh chóng mời những người có liên quan đến làm việc.

Tại cơ quan công an, em Y. cho hay, em quen biết ông L. trong thời gian nuôi bà nội bị bệnh tại Bệnh viện đa khoa huyện Cái Nước. Sau đó, hai người phát sinh tình cảm rồi nhiều lần xảy ra quan hệ tình dục.

Em Y. còn khai, trong thời gian sống chung với bà nội (là bà T.T.X. tại xã Tân Hưng Đông) từ năm 2017 đến nay, em đã bị ông Đ.C.N. (là dượng của Y.), cùng một số người bà con nhiều lần xâm hại tình dục.

Tại cơ quan công an, ông Đ.C.N. và 1 người khác thừa nhận đã có hành vi xâm hại tình dục em Y.

Các ngành chức năng tỉnh Cà Mau đã có kế hoạch hỗ trợ, can thiệp cho trẻ theo quy định của pháp luật.

Hoàng Thịnh

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu