Vụ bé gái 13 tuổi “mất tích” ở Tây Ninh: Nạn nhân đồng thuận với thủ phạm

26/08/2013 - 11:17

PNO - PN - Ngày 25/8, Công an huyện Hòa Thành, Tây Ninh cho biết, bé gái Thạch Ngọc Giàu (13 tuổi, ngụ ở xã Trường Đông, Hòa Thành, Tây Ninh - ảnh) vừa được gia đình tìm thấy ở nhà dì ruột Bùi Văn Lượng (Cu Em, 17 tuổi) ở xã Trường Hòa,...

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo bản tường trình của em Thạch Ngọc Giàu tại Công an huyện Hòa Thành thì trong thời gian hai ngày, em bị Lượng dụ dỗ làm chuyện người lớn ba lần. Chiều ngày 13/8, sau khi bỏ quán theo Lượng đi chơi, Giàu cùng nhóm bạn của Lượng tổ chức nhậu ở nhà của V. Đêm đó, Giàu và Lượng đã quan hệ tình dục hai lần. Hôm sau, cả hai về nhà của Lượng, lại tiếp tục làm “chuyện người lớn” thêm một lần nữa.

Vu be gai 13 tuoi “mat tich” o Tay Ninh: Nan nhan dong thuan voi thu pham

Ngày 18/8, Lượng gửi Giàu tại nhà dì ruột tên Hoa trú tại ấp Trường Cửu, xã Trường Hòa, huyện Hòa thành. Mấy ngày sau đó, mẹ cháu Giàu - chị Trần Thị Mỹ Lệ và người nhà tìm đến nhà chị Hoa đòi đưa con gái về, thì chị Hoa nhất định không giao, giấu em Giàu trong buồng. Sau đó, chị Lệ điện thoại nhờ công an can thiệp, chị Hoa mới dắt em Giàu ra trao trả. Đón được con, chị Lệ dẫn Giàu tới nhà Lượng gặp cha mẹ Lượng, thì lại bị mẹ và em gái của Lượng “bắt” Giàu đem nhốt trong buồng, lại phải cầu cứu tới trưởng ấp mới giải thoát được. Hiện nay, vụ án đang hoàn thành hồ sơ để khởi tố.

Luật sư Lê Đình Tuyển, Hội Luật gia Tây Ninh cho biết: Bùi Văn Lượng do thiếu hiểu biết đã phạm tội, nhưng chưa ở mức nguy hiểm, do đó có thể vận dụng theo điều 69, điều 71 Bộ luật Hình sự, trong đó, người chưa thành niên phạm tội chỉ có thể bị xử phạt bằng một trong các hình phạt sau đây: cảnh cáo, phạt tiền; cải tạo không giam giữ, tù có thời hạn.

 PHƯƠNG QUÝ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI