Vợ chồng Trang Trịnh hưởng ứng Giờ Trái Đất

23/03/2014 - 13:23

PNO - PNO - Tham gia đêm nhạc Earth song 2014: skyline cùng các ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, Tạ Quang Thắng… là cách những nghệ sĩ này góp phần nâng cao nhận thức của công chúng về môi trường và biến đổi khí hậu.

 Vo chong Trang Trinh huong ung Gio Trai Dat

Vợ chồng nghệ sĩ piano Trang Trịnh (phải) và ca sĩ opera Park Sung Min

Earth song (Bài ca Trái Đất) là chương trình ca nhạc thường niên do nhóm bạn trẻ yêu môi trường Action for the Future tổ chức. Năm nay, Earth song chọn thông điệp “Chúng ta có một chân trời”, ngoài ý nghĩa ngợi ca vẻ đẹp và nêu bật trách nhiệm gìn giữ Mẹ Trái Đất của con người, đêm nhạc còn hướng tới việc gây quỹ ủng hộ các dự án xã hội khác như Cơm có thịt, Đen hay trắng, Dàn hợp xướng Kỳ Diệu (Miracle Choir, do vợ chồng nghệ sĩ piano Trang Trịnh và ca sĩ opera Park Sung Min khởi xướng)…

Chương trình gồm ba phần: Bóng đêm - phác họa góc khuất của những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống qua tiếng đàn dương cầm Trang Trịnh; Phía tối của Mặt Trăng - giúp khán giả nhìn rõ hơn những góc khuất ấy bằng các clip phóng sự kết hợp trình diễn rap cùng hip-hop, và Ngân hà - sẻ chia thông điệp thế giới này không chỉ có bóng tối và sự bất hạnh mà những điều tốt đẹp vẫn nhiều vô kể như những vì sao trên trời.

Bữa tiệc nghệ thuật còn có sự tham gia trình diễn của rapper JGKiD, nhóm nhạc DaLAB, nhóm nhảy Ngón Chân Cái, Dàn hợp xướng Kỳ Diệu của các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

 Vo chong Trang Trinh huong ung Gio Trai Dat

Dàn hợp xướng Kỳ Diệu sẽ tham gia chương trình Earth song: skyline 2014

Đêm nhạc Earth song: skyline 2014 diễn ra lúc 18g30 Chủ Nhật 23/3 tại Rạp Công Nhân (42 Tràng Tiền, Hà Nội). Trước đó, khu vực tiền sảnh sẽ trưng bày hình ảnh hoạt động của các nhóm dự án xã hội và thùng quyên góp.

LẬP ĐÔNG


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI