Vợ bầu 8 tháng bị chồng đánh sưng môi chỉ vì đôi giày mua qua mạng

31/07/2019 - 10:44

PNO - Vợ mua giày trên mạng nhưng lại nói được người khác tặng, chồng cho rằng vợ không thật thà, ra tay đánh người vợ đang mang bầu khiến nhiều người bức xúc.

Sáng 31/7, bà Nguyễn Thị Lộc - Chủ tịch UBND xã Đông Hiếu, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An - cho biết, chính quyền địa phương vẫn đang làm rõ thực hư vụ người vợ mang bầu 8 tháng tố bị chồng hành hung gây bức xúc dư luận nhiều ngày qua.

Theo chia sẻ của em gái nạn nhân trên Facebook, chị T. (23 tuổi) đang mang bầu tháng thứ tám đặt mua đôi giày giá 135.000 đồng trên mạng xã hội nhưng lại không dám nói với chồng và gia đình chồng mà nói dối là "được em gái cho".

Mẹ chồng không tin, ra thùng rác bới, tìm được bao bọc giày và thông tin của người bán giày qua mạng vừa gửi đến nên mách con trai. Người vợ sau đó bị chồng đánh bầm mặt, bầm mình, sưng môi. 

Vo bau 8 thang bi chong danh sung moi chi vi doi giay mua qua mang
Hình ảnh chị T. bị sưng môi, bầm tím ở tay khi đang mang bầu được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc

Câu chuyện trên nhanh chóng gây bão trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra bức xúc, yêu cầu xử lý nghiêm hành vi vũ phu của anh chồng, cho rằng dù có nóng giận thế nào thì sức khỏe của vợ, nhất là trong giai đoạn mang thai, phải được đặt lên hàng đầu.

Theo bà Lộc, sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương này đã yêu cầu Công an xã cùng Hội Liên hiệp phụ nữ xã vào cuộc, xác minh. Anh V.T.A. (chồng chị T.) cũng đã được công an xã này triệu tập đến trụ sở xã để làm rõ.

“Tại buổi làm việc, người này thừa nhận có đánh vợ nhưng chỉ tát 1 cái. Khi thấy vợ dọn đồ để bỏ về nhà ngoại thì A. và vợ giằng co nhau dẫn đến có một số vết xây xước trên người chị T.” - bà Lộc cho hay.

Thừa nhận có đánh vợ nhưng người chồng cho rằng, nguyên nhân không chỉ vì chuyện mua đôi giày 135.000 đồng qua mạng mà do nhiều việc chị T. đã nói dối nên anh này rất bực.

Sau khi xảy ra sự việc, A. đã cùng gia đình sang xin lỗi vợ và gia đình bên ngoại. Cả hai gia đình cũng đã nhất trí bỏ qua mọi chuyện vì đứa cháu sắp chào đời.

“Hiện sức khỏe của T. đã ổn, đang ở nhà mẹ đẻ chờ sinh. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với người vợ để xác minh; nếu đúng có bạo hành thì sẽ ra quyết định xử phạt hành chính người chồng” - bà Lộc nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI