Vietjet tặng bảo hiểm Sky Care toàn mạng bay, cho tất cả khách hàng

08/07/2023 - 09:21

PNO - Tiếp tục đem đến trải nghiệm bay vui vẻ, an tâm cho khách hàng, Vietjet tiên phong tặng bảo hiểm du lịch toàn diện Sky Care trên tất cả chuyến bay nội địa và quốc tế, cho tất cả khách hàng mọi hạng vé. Bay cùng Vietjet, hành khách hoàn toàn yên tâm với sự chăm sóc tuyệt vời này.

Từ Việt Nam ra quốc tế, mọi điểm đến và hành trình đều có sự bảo vệ toàn diện từ bảo hiểm Sky Care. Khách hàng được chi trả các quyền lợi từ bồi hoàn chi phí sức khỏe y tế phát sinh do tai nạn, ốm đau (bao gồm cả COVID-19), đến các vấn đề liên quan đến chuyến bay (như trễ chuyến bay, trễ hành lý, thất lạc hành lý và giấy tờ tùy thân), và các dịch vụ hỗ trợ y tế - du lịch toàn cầu 24/7.

Ảnh: Vietjet
Ảnh: Vietjet

Cách thức đơn giản, thuận lợi truy cập mọi lúc mọi nơi, chỉ cần mua vé thành công và thực hiện các chuyến bay bất kỳ, khách hàng sẽ được nhận bảo hiểm, áp dụng cho tất cả các hạng vé Eco, Deluxe, SkyBoss, Business. Thông tin giấy chứng nhận bảo hiểm sau 24 giờ kể từ thời gian hoàn thành chuyến bay được cập nhật tại: https://vietjetair.hdinsurance.com.vn/search-insurance-policy.hdi hoặc tổng đài: (+84) 1900 068 898.

Với bảo hiểm du lịch Sky Care, Vietjet mời bạn tự tin đặt vé ngay hôm nay tại website www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air, không bỏ lỡ những điểm đến trong mơ, đặc biệt các điểm đến mới lạ và văn hóa độc đáo như Jakarta (Indonesia), Kochi (Ấn Độ), Sydney - Melbourne - Brisbane (Úc), Hồng Kông, Phuket (Thái Lan)... Nhanh tay đặt vé bay toàn cầu và nhận ngay gói bảo hiểm miễn phí!

Chi tiết bảo hiểm Sky Care: https://www.vietjetair.com/vi/pages/bao-hiem-du-lich-sky-care-1681121104781

Châu Khoa

Nguồn: Vietjet

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI