Việt Nam thuộc Top 20 quốc gia đẹp nhất thế giới

11/09/2017 - 07:30

PNO - Tạp chí Rough Guides, Anh vừa công bố kết quả cuộc bình chọn những quốc gia đẹp nhất thế giới. Việt Nam đứng vị trí thứ 20.

Trong cuộc bình chọn do tạp chí Rough Guides của Anh tổ chức, Việt Nam đứng thứ 20. Theo tạp chí thì Việt Nam luôn là điểm đến lý tưởng cho du khách. Đất nước này là một trong những quốc gia đẹp với nhiều điểm tham quan hấp dẫn cần khám phá.

Viet Nam thuoc Top 20 quoc gia dep nhat the gioi
Thời gian gần đây, nhiều hình ảnh đẹp của Việt Nam xuất hiện nhiều trên các tạp chí du lịch thế giới

Trong danh sách, xếp thứ nhất là Scotland với những bờ biển hoang sơ, hồ nước sâu trong vắt; Canada giữ vị trí thứ 2; New Zealand thứ 3, tiếp theo là Ý, Nam Phi, Indonesia, Anh, Iceland, Mỹ, xứ Wales.

Châu Á có 3 đại diện lọt vào top 20 gồm: Indonesia (vị trí 6), Ấn Độ (vị trí 13), Việt Nam (vị trí 20).

Viet Nam thuoc Top 20 quoc gia dep nhat the gioi
Những bãi biển đẹp ở Việt Nam trở thành đề tài sáng tác của rất nhiều các nhiếp ảnh gia trên thế giới

Những năm gần đây, Việt Nam nổi lên như một điểm đến du lịch mới được thế giới đánh giá cao. Điều này được khẳng định qua việc, liên tục trong nhiều năm liền những địa danh nổi tiếng của Việt Nam như: Vịnh Hạ Long; Phố cổ Hội An; Cố đô Huế, Phong Nha Kẻ Bàng… luôn lọt vào top các thành phố, các điểm đến hấp dẫn trong khu vực và cả trên thế giới.

Viet Nam thuoc Top 20 quoc gia dep nhat the gioi
Hệ thống hang động độc đáo ở Việt Nam

Bên cạnh đó những hình ảnh về ruộng bậc thang Sapa; Rừng đào Mộc Châu; Cao nguyên Hà Giang; Biển Đà Nẵng…liên tục xuất hiện trên các ấn phẩm quốc tế và là đề tài sáng tác của rất nhiều các nhiếp ảnh gia trên thế giới đã khiến cho hình ảnh Việt Nam trở nên thân quen và gần gũi.

Nguyên Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI