Việt Nam là điểm đến thú vị của người yêu cà phê

05/05/2024 - 20:11

PNO - Việt Nam là 1 trong 5 quốc gia nổi tiếng thế giới về sản xuất cà phê và có văn hóa cà phê đặc sắc. Đây là những điểm đến không thể thiếu của du khách có tình yêu đặc biệt với cà phê.

Ethiopia

Ethiopia được coi là quê hương của cà phê arabica, một loại cà phê phổ biến trên thế giới. Cà phê ở đây có hương vị độc đáo, có mùi thơm của trái cây và hoa. Đặc biệt, người Ethiopia rất trân trọng việc thưởng thức cà phê và xem đó như một nghi lễ. Sẽ vô cùng thú vị khi những người yêu thích cà phê sẽ được trải nghiệm nghi lễ cà phê vô cùng độc đáo của đất nước này.

Colombia

Đây là quốc gia sản xuất cà phê lớn khác trên thế giới. Cà phê Colombia nổi tiếng với sự cân bằng và êm dịu. Khi đến Colombia, du khách sẽ đến thăm trang trại cà phê, tìm hiểu về quy trình trồng, thu hoạch cà phê và nhất là không thể không uống cà phê Colombia đích thực.

Brazil

Brazil là nước sản xuất cà phê lớn nhất thế giới. Cà phê Brazil có hương vị đậm đà và tinh tế. Đến đây, du khách được trải nghiệm văn hóa cà phê từ quán truyền thống đến hiện đại. Ngoài ra, tham quan quy trình sản xuất cà phê quy mô lớn ở Brazil cũng có trong lịch trình của chuyến đi.

Ý

Đây là đất nước có nền văn hóa cà phê nổi tiếng thế giới. Espresso và cappuccino là cà phê phổ biến nhất của Ý. Du khách có thể thưởng thức cà phê espresso thơm và đậm đà trong quán cà phê truyền thống. Đến đất nước xinh đẹp này, người yêu cà phê cũng sẽ được tìm hiểu về cách pha cà phê đích thực.

Việt Nam

Việt Nam là nước sản xuất cà phê lớn ở châu Á. Cà phê cũng là thức uống hằng ngày của người Việt Nam.

Cà phê Việt Nam thơm và có vị đậm đà. Đặc biệt, Việt Nam có văn hóa cà phê độc đáo. Theo Lifestyle Asia, du khách nên thưởng thức ly cà phê trứng hay uống cà phê đen ở các quán cà phê truyền thống và hiện đại.

Xuân Bình (theo Lifestyle Asia)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI