Việt kiều Mỹ kể về việc xe ô tô bị bắn nhiều phát súng

17/02/2022 - 14:40

PNO - Ông B. .cho biết, thời điểm 2 thanh niên đi xe máy áp sát xe ô tô của ông và nổ súng, may mắn ông không ngồi trên xe nên thoát chết.

Ngày 17/2, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TPHCM đang phối hợp với Công an huyện Bình Chánh điều tra truy bắt 2 thanh niên đi xe máy nổ súng bắn vào xe ô tô của ông Phan Văn B. (SN 1953, là Việt kiều Mỹ).

Theo điều tra, 21g ngày 16/2, ông B. cùng một số người đi xe ô tô tới dừng trước khu đất của gia đình ở ấp 5A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM rồi xuống xe. Ít phút sau, 2 thanh niên đi xe máy áp sát rồi rút súng nổ nhiều phát vào xe ô tô của ông B. sau đó tẩu thoát.

Công an khám nghiệm hiện trường
Công an khám nghiệm hiện trường

Ông B. cùng nhiều người hoảng sợ nên hô hoán và báo công an. Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, thu giữ nhiều vỏ đạn, xe ô tô bị thủng từ vết bắn của súng.

Việt kiều Mỹ kể lại sự việc
Ông B. kể lại sự việc

Chia sẻ vụ việc, ông B. cho biết, lúc xảy ra vụ việc, ông và mọi người may mắn không có ở trên xe. "Nếu như tôi và mọi người ngồi trên xe thì chắc giờ đã phải nằm bệnh viện điều trị. Sau khi nghe tiếng súng nổ tôi cùng mọi người hết sức hoảng sợ. Tôi mong công an điều tra truy bắt được 2 đối tượng nổ súng để xử lý theo quy định…”, ông nói. Ông B. cũng cho biết thêm, ông không có mâu thuẫn với ai khác ngoài việc đang tranh chấp khu đất với những người thân.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Phòng PC02, Công an TPHCM cho biết, đơn vị đang khẩn trương phối hợp với Công an huyện Bình Chánh trích xuất camera an ninh xác định 2 kẻ nổ súng để truy bắt.

C.A

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI