Váy cưới giúp cô dâu mong manh như sương của NTK Hoàng Hải

23/06/2022 - 15:22

PNO - Các mẫu thiết kế được nhà thiết kế Hoàng Hải sử dụng kỹ thuật thêu tay, đính kết thủ công tỉ mỉ...

 

 

Nhà thiết kế Hoàng Hải giới thiệu cùng giới mộ điệu thời trang BST mới mang tên Bướm Hoang. Lấy cảm hứng từ loài bướm có hình hài xinh đẹp được lột xác từ những cái kén xấu xí, Hoàng Hải thăng hoa trong những sáng tạo của mình.
Mới đây, NTK Hoàng Hải đã giới thiệu BST váy dạ hội và váy cưới mang tên Bướm hoang, lấy cảm hứng từ loài bướm có hình hài xinh đẹp lột xác từ những cái kén xấu xí.
Các mẫu thiết kế được nhà thiết kế Hoàng Hải sử dụng kỹ thuật thêu tay, đính kết thủ công tỉ mỉ, tạo nên chiếc váy dạ hội, váy cưới sáng tạo và độc đáo.
Các mẫu thiết kế được nhà thiết kế Hoàng Hải sử dụng kỹ thuật thêu tay, đính kết thủ công tỉ mỉ, tạo nên chiếc váy dạ hội, váy cưới sáng tạo và độc đáo.
Những chiếc váy cưới này không chỉ gây ấn ượng bởi những đường cắt độc đáo, mà còn với chất liệu voan, ren... khiến người mặc bỗng trở nên mong manh như sương
Những chiếc váy cưới này không chỉ gây ấn ượng bởi các đường cắt độc đáo, mà còn với chất liệu voan, ren... khiến người mặc bỗng trở nên mong manh như sương
Điểm mạnh từ trước đến nay của NTK Hoàng Hải là phối hợp màu sắc để tạo ra những hoa văn, họa tiết hài hòa, bắt mắt và rát dễ chịu, lại tươi tắn, trẻ trung. Với Bướm hoang, anh tiếp tục tận dụng thế mạnh này.
Điểm mạnh từ trước đến nay của NTK Hoàng Hải là phối hợp màu sắc để tạo ra những hoa văn, họa tiết hài hòa, bắt mắt và dễ chịu, lại tươi tắn, trẻ trung. Với Bướm hoang, anh tiếp tục tận dụng thế mạnh này.
Với Bướm hoang, người mặc có thể tận dụng trang phục ở nhiều sự kiện. Với một tiệc cưới ngoài trời, cô dâu sẽ khoe sắc một cách triệt để; với dạ hội, các cô gái sẽ lập tức khắc ngay ấn tươngj vào người đối diện.
Với những chiếc váy này, người mặc có thể tận dụng trang phục ở nhiều sự kiện mà không bị sai địa điểm. Tại một tiệc cưới ngoài trời, cô dâu sẽ khoe sắc một cách triệt để; với dạ hội, các cô gái sẽ lập tức khắc ngay ấn tượng vào người đối diện.
Đặc biệt, váy của Hoàng Hải vừa tạo nên vẻ đẹp mong manh nhưng cũng vừa giúp các cô gái khoe vẻ sexy tuyệt đối. Với mẫu thiết kế này,
Đặc biệt, váy của Hoàng Hải vừa tạo nên vẻ đẹp mong manh nhưng cũng vừa giúp các cô gái khoe vẻ sexy tuyệt đối. Với mẫu thiết kế này, các hạt cườm đính sẽ giúp chủ nhân trở nên lung linh hơn dưới ánh đèn.
Chất liệu voan đi cùng các họa tiếu thêu, đính vừa gợi cảm vừa e ấp.
Chất liệu voan đi cùng các họa tiếu thêu, đính vừa gợi cảm vừa e ấp, tô điểm cho những cô gái được hạnh phúc trọn vẹn, viên mãn trong ngày trọng đại của mình. 

Hà Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI