Từ Hy Viên khoe ảnh cưới, công chúng "choáng" với hình xăm

23/06/2022 - 12:50

PNO - Trong trang phục cưới đơn giản và khác biệt, Từ Hy Viên để lộ nhiều hình xăm trên vai, gáy và tay...

 

Từ Hy Viên và chồng, DJ Kool khoe ảnh cưới, nhưng điều gây chú ý nhất với cong chúng không phải là váy cưới hay đôj đẹp đôi, mà chính là hình xăm to che khuất gần hết bờ vai của cô dâu
Từ Hy Viên và chồng, DJ Koo, mới đây đã khoe ảnh cưới, nhưng điều gây chú ý nhất với công chúng không phải là chiếc váy cưới hay sự đẹp đôi của cả 2, mà chính là hình xăm to ở 2 bên bờ vai của cô dâu.
Chú rể, DJ Koo cũng không hề kém cạnh với nhiều hình xăm trên cánh tay, ngón tay... Trong đó, khi được Từ Hy Viên đồng ý kết hôn, nam DJ đã ngay lập tức xăm ảnh của cô lên cánh tay. Ngoài ra, do dịch bệnh nên thời điểm đó cả 2 chưa thể trao nhau các vật đính ước, nam DJ đã xăm chiếc nhẫn cưới lên ngón áp út như một cách biểu thị.
DJ Koo cũng không hề kém cạnh với nhiều hình xăm trên cánh tay, ngón tay... Trong đó, khi được Từ Hy Viên đồng ý kết hôn, nam DJ đã ngay lập tức xăm ảnh của cô lên cánh tay. Ngoài ra, do dịch bệnh nên thời điểm đó cả 2 chưa thể trao nhau các vật đính ước, nam DJ đã xăm chiếc nhẫn cưới lên ngón áp út như một cách biểu thị.

 

Trên ngón tay của Từ Hy Viên cũng có 1 hình xăm là chiếc nhẫn cưới
Trên ngón tay của Từ Hy Viên cũng có 1 hình xăm là chiếc nhẫn cưới
Cánh chim màu tím trên vai này được Từ Hy Viên xăm vào năm 2017, sau khi cô sinh con thứ 2. Theo cô, đây là cánh chim biẻu thị cho tinh thần tự do. Khi koe hình xăm này trên trang cá nhân, Từ Hy Viên đã viết: Tôi là người vợ, là người mẹ nhưng tôi vẫn là chính tôi, tâm hồn tôi luôn tự do.
Cánh chim màu tím trên vai này được Từ Hy Viên xăm vào năm 2017, sau khi cô sinh đứa con thứ 2. Theo cô, đây là cánh chim biểu thị cho tinh thần tự do. Khi khoe hình xăm này trên trang cá nhân, Từ Hy Viên đã viết: "Tôi là người vợ, là người mẹ nhưng tôi vẫn là chính tôi, tâm hồn tôi luôn tự do".

Hà Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI