Vào Đảng giữa tâm dịch

21/07/2021 - 18:44

PNO - Ngày 21/7, tại các trận địa phòng chống dịch trên địa bàn quận 7 đã diễn ra lễ kết nạp Đảng cho 11 quần chúng ưu tú là các chiến sĩ đang tham gia phòng chống dịch COVID-19 tại tuyến đầu.

BBí thư Quận ủy quận 7 Võ Khắc Thái trao quyết định kết nạp Đảng cho đảng viên mới.
Bí thư Quận ủy quận 7 Võ Khắc Thái trao quyết định kết nạp Đảng cho đảng viên mới

Các đảng viên mới được kết nạp gồm có: Nguyễn Ngọc Tính - dân quân thường trực (DQTT) Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) quận 7; Huỳnh Minh Tiến, Lê Huỳnh Phương Nam - DQTT Ban CHQS phường Tân Phú; Nguyễn Bảo Minh - DQTT Ban CHQS phường Tân Phong; Phạm Võ Đăng Khoa, Đặng Huỳnh Thanh Hòa, Trần Minh Nhật - DQTT Ban CHQS phường Tân Thuận Tây; Trần Tấn Lộc - DQTT Ban CHQS phường Phú Thuận; Trần Phan Khánh Duy - DQTT Ban CHQS phường Phú Mỹ; Phan Quốc Thuận - Ủy viên Ban Chấp hành Chi đoàn khu phố 3 phường Tân Hưng; Mang Thị Ngọc Trinh - Ủy viên Ban Chấp hành Chi đoàn khu phố 2 phường Tân Hưng.

việc kết nạp đảng cho các quần chúng ưu tú ngay tại tuyến đầu chống dịch là một việc làm ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, động viên tinh thần kịp thời của Quận ủy đối với những “chiến sĩ” trẻ đang ngày đêm không ngại khó khăn, vất vả chiến đấu trên mặt trận phòng, chống Covid-19, mang lại sự bình yên cho nhân dân.
Việc kết nạp Đảng ngay tại tuyến đầu chống dịch thể hiện sự quan tâm, động viên tinh thần kịp thời của Quận ủy đối với những chiến sĩ trẻ đang ngày đêm vất vả chiến đấu trên mặt trận phòng, chống COVID-19

Đây là những đoàn viên thanh niên có tuổi đời còn rất trẻ đã phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ TPHCM, tích cực tham gia phòng, chống dịch COVID-19 ngay từ những ngày đầu dịch bệnh bùng phát, thực hiện các nhiệm vụ: tuần tra, chốt chặn tại các nơi cách ly trên địa bàn, hướng dẫn khai báo y tế cho người dân, lấy mẫu, hỗ trợ vận chuyển nhu yếu phẩm đến người dân trong khu cách ly. Không nề hà nguy hiểm, gian khó, các bạn trẻ xem việc góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn quận 7 là nghĩa vụ của những người trẻ cống hiến cho quê hương quận 7, cho TPHCM.

Dịp này, 11 đảng viên mới cũng nhận được Giấy khen từ UBND quận 7 vi thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.
Dịp này, 11 đảng viên mới cũng nhận được Giấy khen từ UBND quận 7 vì thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

Tính đến nay, Đảng bộ quận 7 đã kết nạp 16 chiến sĩ tuyến đầu chống dịch vào hàng ngũ của Đảng. Tất cả các buổi lễ kết nạp đều được tổ chức nhanh gọn nhưng không kém phần trang trọng và đảm bảo các quy định về phòng, chống dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Dịp này, UBND quận 7 cũng tặng giấy khen cho 11 đảng viên mới và Bộ Tư lệnh TPHCM cũng khen thưởng 9 DQTT vì có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Buổi lễ được diễn ra nhanh, gọn và nghiêm túc. 

 

Gia Bảo

 
TIN MỚI