Vào bệnh viện xin quà... từ thiện, hai anh em ruột đánh công an

06/08/2021 - 19:59

PNO - Ngày 6/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Trà Vinh (tỉnh Trà Vinh) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Tú (40 tuổi, tự Tú xăm) và Nguyễn Thanh Bình (anh em ruột, 48 tuổi, cùng ngụ khóm 8, phường 6, TP. Trà Vinh) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

 

Cơ quan công an làm việc với đối tượng Nguyễn Thanh Tú (40 tuổi, tự Tú xăm)
Cơ quan công an làm việc với đối tượng Nguyễn Thanh Tú (tự Tú xăm)

Trước đó, vào chiều ngày 5/8, khi thiếu tá Cao Thành Đ. (cán bộ công an phường 6) phối hợp với Tổ công tác của Bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh thực hiện nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự, phòng chống dịch bệnh COVID-19 thì phát hiện Tú và Bình đi vào bệnh viện.

Vào lúc này, Tú liên tục chửi bới, la lối, đạp ngã các bảng báo hiệu và xin quà từ thiện không được nên tiếp tục la lớn, gây mất an ninh trật tự. Thiếu tá Đ. đã nhắc nhở, yêu cầu giữ trật tự và mời ra khỏi khu vực bệnh viện nhưng Tú không chấp hành, tiếp tục có lời lẽ thô tục, xúc phạm, đe dọa dùng vũ lực đối với công an.

Lực lượng chức năng áp giải đối tượng Nguyễn Thanh Bình
Lực lượng chức năng áp giải đối tượng Nguyễn Thanh Bình

Trong khi thiếu tá Đ. yêu cầu Tú đi ra khỏi bệnh viện thì Bình cùng Tú xông tới đánh vị cán bộ công an này. Riêng Bình còn lấy một đoạn cây sắt hung hăng truy đánh tiếp nhưng được ngăn kịp thời. Rất may, thiếu tá Đ. không bị thương nặng.

Lực lượng chức năng nhanh chóng hỗ trợ bắt giữ cả hai. Bước đầu, Tú và Bình đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Được biết, đối tượng Tú có nhiều tiền án, tiền sự về tội cướp tài sản, lừa đảo chiếm đoạt tài sản và tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI