Chỉ 2 ngày chiếu suất đặc biệt, 'Chị chị em em' đã thu về 12 tỷ

18/12/2019 - 12:55

PNO - Bộ phim đầu tay của Kathy Uyên ở vai trò đạo diễn đang nhận được tín hiệu tốt về doanh thu. Chỉ sau 2 ngày chiếu sớm, 'Chị chị em em' thu về 12 tỷ đồng.

Chị chị em em là 1 trong 2 phim Việt đang nhận được sự quan tâm của người xem tại rạp dịp cuối năm, bên cạnh Mắt biếc của đạo diễn Victor Vũ (ra mắt 20/12). 

Sau 2 ngày đầu chiếu sớm (sneak-show: những suất chiếu đặc biệt, hạn chế về số lượng), Chị chị em em thu về 12 tỷ đồng với khoảng 3.000 vé bán ra.

Trước đó, chia sẻ về cuộc "đối đầu" tại phòng vé lần này với Mắt biếc của Victor Vũ, đạo diễn Kathy Uyên cho biết đây như một mối lương duyên nào đó, vì chính đạo diễn Victor Vũ là người mời cô về Việt Nam đóng phim sau nhiều năm hoạt động tại Mỹ.

Chi 2 ngay chieu suat dac biet, 'Chi chi em em' da thu ve 12 ty
Thanh Hằng và Lãnh Thanh trong phim. Thanh Hằng vào vai cô tiểu thư của một gia tộc giàu có, yêu Lãnh Thanh- một anh thợ sửa xe.

"Việc cùng nhau ra rạp không thật sự áp lực bằng việc khán giả nhận xét gì về phim của tôi. Tôi càng mong có nhiều phim Việt ở các thể loại cùng ra rạp để khán giả có nhiều sự lựa chọn đồng thời cũng biết được thị hiếu người xem hiện tại như thế nào", đạo diễn Kathy Uyên nói.

Chi 2 ngay chieu suat dac biet, 'Chi chi em em' da thu ve 12 ty
Chi Pu được khen ngợi với diễn xuất trên phim

Chị chị em em xoay quanh câu chuyện của 3 nhân vật: Thiên Kim (Thanh Hằng), Bảo Nhi (Chi Pu) và Minh Huy (Lãnh Thanh). Cả 3 đều có những mục đích riêng liên quan đến tình yêu, lòng thù hận và tiền. Trong phim, giữa Thanh Hằng, Chi Pu và Lãnh Thanh có nhiều cảnh nóng.

Phim thuộc thể loại giật gân pha kinh dị. Do có nhiều cảnh nóng nên Chị chị em em được dán nhãn 18+ khi ra rạp.

Các suất chiếu sớm của Chị chị em em , sau 2 ngày 14 và 15/12, sẽ tiếp tục diễn ra từ 19g ngày 18 và 19/12, trước khi chính thức ra rạp vào 20/12.

Trailer phim Chị chị em em:

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI