Vài năm nữa, bạn có phải là người giàu có?

09/03/2017 - 08:31

PNO - 3 năm, 5 năm hay 10 năm nữa, bạn có phải là một người giàu có? Chính bạn là người giải đáp chính xác cho câu hỏi này.

Sự giàu có bắt nguồn từ khả năng làm giàu của chính bạn.

Bạn có khả năng làm giàu hay không? Trước tiên, chuyên gia tài chính Phụ Nữ mời bạn tham gia bài trắc nghiệm, trả lời các câu hỏi dưới đây theo dạng Có- Không nhé!

Vai nam nua, ban co phai la nguoi giau co?
 

1. Bạn có thầm nghĩ nếu bạn giàu có, gia đình và bạn bè có thể không thích bạn nữa?

2. Bạn có từng được bảo những điều như: “Chúng ta có thể không giàu, nhưng ít ra chúng ta trung thực!” không?

3. Bạn có tin rằng hy sinh lúc này là cao thượng và phần thưởng sẽ đến với bạn vào kiếp sau?

4. Bạn có cảm thấy như có tội khi kiếm được nhiều tiền hơn bố mẹ ?

5. Bạn từng nghĩ rằng phải làm sao cho giống với người khác chứ đừng khiến mình nổi bật hơn?

6. Bạn không thích những chương trình truyền hình mà ở đó người giàu xuất hiện với vẻ hợm hĩnh, bất chấp người khác nghĩ gì về họ?

7. Bạn có mắc bệnh nan y và các bác sĩ gần như không thể chữa được tận gốc?

8. Bạn có từng thấy ghen tị với những người có quần áo đắt tiền, xe hơi, nhà cửa cao sang – vốn có thể dẫn bạn tới ý nghĩ “ghét nhà giàu” trong tiềm thức?

9. Ở chừng mực nào đó, bạn có nghĩ rằng nghèo cũng có chút lãng mạn, thanh cao và thuộc về số phận không?

10. Bạn đã từng chấm dứt một mối quan hệ tiêu cực – và lại ngay lập tức thay thế nó bằng một mối quan hệ khác, người như bản sao của người trước?

11. Bạn từng dùng những từ ngữ như “cái giàu ô trọc” hay “giàu mà bẩn” không?

12. Bạn có từng nói những câu như “Có tiền mới đẻ ra tiền”, “phải quen biết ai đó” hay “phải có thân có thế ” không?

13. Bạn từng nếm mùi làm người thua cuộc và đã luôn chiến đấu chống lại nghịch cảnh?

14. Bạn có từng lấy khó khăn sức khỏe, tài chính hay kinh doanh nhằm khơi gợi sự thông cảm từ người khác không?

15. Bạn có bằng lòng với cuộc sống hiện tại, cù có vẻ nhàm chán, với những mối quan hệ ổn định, đủ tiền cho nhu cầu hàng ngày, sức khỏe tốt?

Vai nam nua, ban co phai la nguoi giau co?
 

Kết quả của bạn thế nào?

Kiểm tra các câu trả lời và ghi nhận số kết quả “Có” và “Không”:

Nếu bạn trả lời “Không” từ 13 đến 15 câu hỏi: Bạn có một ý thức làm giàu rất mạnh. bạn có thể là người giàu có hơn hiện tại nhiều lần.

Nếu bạn trả lời “Có” từ ba câu hỏi trở lên: Bạn đang có một mức sống khá nên sợ rời khỏi vùng an toàn. Bạn không có một cuộc sống nồng nhiệt. Bạn đang tìm kiếm điều mình muôn, dù chưa biết là gì. Bạn đang muốn có sự thay đổi. Khả năng làm giàu của bạn là có, nhưng bạn cần bứt phá hơn nữa, nếu không, bạn có thể chỉ giàu hơn hiện tại khoảng 10% mà thôi.

Nếu bạn trả lời “Có” từ năm câu hỏi trở lên: Khả năng làm giàu của bạn đang rất thấp. Bạn đang ở trong một chu kỳ trì trệ. Bạn có những tiến bộ nhỏ, nhưng cũng trải qua sự thụt lùi, vì thế bạn không bứt phá để đến thành công và hạnh phúc thật sự. Hãy thay đổi quan điểm sống, nhìn vào những cách sống của người giàu nếu bạn muốn có cuộc sống như họ.

Nếu bạn trả lời Có từ bảy câu hỏi trở lên: Có thể bạn đang ở tuổi trung niên và đã trải qua nhiều thăng trầm về tài chính, thể chất, tình cảm. Nhiều người trước khi trở thành tỷ phủ cũng rơi vào giai đoạn này, mất hết tất cả. Song dù ở cảnh ngặt nghèo, dường như âm điểm này, nếu quyết tâm thay đổi và hành động bạn cũng sẽ giàu nứt đố đổ vách.

Hãy phá vỡ khuôn mẫu và chặn lại dòng thất bại đang đến. Randy Gage cũng mất hết mọi thứ ở tuổi 30, trước khi chuyển biến cuộc đời và trở thành một triệu phú đô-la. Hãy tái lập bản thân, suy nghĩ khác và sống một cuộc sống tích cực như những người trở thành tỷ phú đã thực hiện. Chúc bạn thành công!

Chuyên gia tài chính báo Phụ Nữ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI