Truy bắt gã chồng “hờ” ra tay sát hại vợ trong cơn say xỉn

21/01/2016 - 14:57

PNO - Trong cơn say xỉn, Quy bị vợ trách mắng dẫn đến mâu thuẫn. Hắn đã ra tay sát hại người phụ nữ sống như vợ chồng với mình rồi bỏ trốn.

Sáng ngày 21/1, xác nhận với Phunuonline, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, cơ quan này đang truy bắt nghi can Võ Phước Quy (26 tuổi) vì hành vi “Giết người”.

Theo thông tin ban đầu, Võ Phước Quy có hộ khẩu thường trú tại huyện Châu Thành, tỉnh An Giang và đang tạm trú ấp Hòa An, xã Mong Thọ, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang và sinh sống như vợ chồng với chị Lữ Thị Kim H (31 tuổi) ngụ tại địa phương.

Truy bat ga chong “ho” ra tay sat hai vo trong con say xin
Trong cơn say xỉn, Quy bị vợ trách mắng dẫn đến mâu thuẫn rồi gây ra vụ án mạng. (Ảnh minh họa)

Vào khoảng 0 giờ ngày 18/1, sau khi đi nhậu với bạn bè trong xóm, Võ Phước Quy quay về nhà, đâm chị Lữ Thị Kim H. (31 tuổi, ngụ xã Mong Thọ, huyện Châu Thành) rồi bỏ trốn. Chị H. sống chung với Quy như vợ chồng.

Lúc này ở nhà có vợ chị Lữ Thị Kim H. Thấy Quy suốt ngày chè chén be bét không lo làm ăn, chị H. đã lên tiếng trách mắng và dẫn đến mâu thuẫn. Lúc lời qua tiếng lại, trong cơn say, Quy đã đánh vào mặt, đạp vào người chị H. Bị chị H. chống cự, gã đã  lấy con dao đâm chị H., khiến chị H. tử vong tại chỗ.

Gây án xong, gã chồng hờ này bỏ trốn khỏi địa phương.

Nghe tiếng cãi vã, hàng xóm sang nhà chị Kim H. xem tình hình thì phát hiện vụ việc nên đã trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng công an địa phương cùng phòng nghiệp vụ công an tỉnh Kiên Giang đã có mặt để phong tỏa hiện trường và truy bắt hung thủ gây án.

Xác định nghi phạm là Võ Phước Quy, lực lượng chức năng đã tiến hành truy xét và phát hiện thanh niên này đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện Công an tỉnh Kiên Giang đang khẩn trương truy bắt nghi can Võ Phước Quy để điều tra và làm rõ vụ việc.

Hữu Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI