Va chạm với xe cứu hỏa, một người tử vong tại chỗ

28/11/2018 - 12:39

PNO - Trong lúc di chuyển vào trụ sở cơ quan, xe cứu hỏa va chạm với xe máy đi cùng chiều khiến người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9g30 sáng 28/11 tại đoạn đường Võ Chí Công (Hà Nội). Vào thời điểm trên, trên đoạn đường Võ Chí Công hướng từ cầu Nhật Tân - Cầu Giấy, một xe ôtô của Cảnh sát PCCC mang BKS:29A- 023.64 va chạm với một người đàn ông đi xe máy mang BKS: 29L4-7671. Cú va chạm khiến chiếc xe ô tô của Cảnh sát PCCC cán qua người người đi xe máy làm người này tử vong tại chỗ.

Va cham voi xe cuu hoa, mot nguoi tu vong tai cho
Hiện trường vụ việc

Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe của Cảnh sát PCCC di chuyển theo hướng từ cầu Nhật Tân xuống, đang trong quá trình rẽ vào trụ sở tại khu nhà CT.14A2 thì va chạm với xe máy của người đàn ông đi cùng chiều.

Người dân phát hiện vụ việc đã hô hoán để chiến sĩ lái xe cứu hỏa dừng lại, nhưng do không nghe thấy nên chiếc xe đã va chạm và cán qua người đàn ông này.

Va cham voi xe cuu hoa, mot nguoi tu vong tai cho
Chiếc xe bị xe cứu hỏa cán qua

Lực lượng công an đã có mặt bảo vệ hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Hoài Vũ (SN 1964).

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI