Uniqlo sẽ mở thêm cửa hàng tại Hà Nội

25/12/2019 - 13:39

PNO - Xác nhận với Báo Phụ Nữ TPHCM, đại diện Uniqlo cho hay, cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội sẽ khai trương đầu năm 2020.

Theo ông Osamu Ikezoe - Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, sau khởi đầu thuận lợi  tại TPHCM, Uniqlo sẽ mở cửa hàng tại Hà Nội. Tuy nhiên, vị trí cửa hàng, thời điểm khai trương... không được ông tiết lộ.

Uniqlo se mo them cua hang tai Ha Noi
Ngày đầu khai trương, khách hàng xếp hàng dài để chờ vào mua hàng tại Uniqlo Đồng Khởi

Trước đó, ngày 6/12, cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi (quận 1) đón những khách hàng đầu tiên, đánh dấu sự xuất hiện của nhà bán lẻ thời trang nổi tiếng của Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.

Chỉ trong ngày đầu khai trương, cửa hàng đã đón tiếp khoảng 2000 lượt khách đến tham quan mua sắm. 

Các sản phẩm hiện bán tại cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi bao gồm quần áo nam, nữ, trẻ em với đầy đủ dòng áo khoác, áo lông, áo phao, áo thun, quần jean, quần nỉ, quần tây, sơ mi và nhiều loại vớ, nón khác.

Uniqlo se mo them cua hang tai Ha Noi
Dịp khai trường khác với những thương hiệu thời trang khác, Uniqlo không có chính sách khuyến mãi cho khách hàng

Uniqlo là một thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing - Tập đoàn bán lẻ có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand.

Với doanh thu toàn cầu khoảng 2.2905 tỷ yên trong năm tài chính 2019 tính đến ngày 31/8/2019 (tương đương 21,53 USD), Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI