Ứng phó với dịch nCoV, tài xế xích lô, xe thồ được tặng miễn phí khẩu trang y tế

01/02/2020 - 17:04

PNO - Trong tình hình dịch viêm phổi cấp do nCoV gây ra đang diễn biến phức tạp, nhiều cá nhân, tập thể ở TP. Huế đã tiến hành phát khẩu trang miễn phí cho các tài xế xích lô, xe thồ.

Trong ngày 1/2 chị Phạm Thị Diệu Huyền  chủ quán Mộc Truly Hue's  trên đường Đoàn Thị Điểm TP. Huế (đối diện cửa Hiển Nhơn)  đã tự nguyện cấp phát miễn phí khẩu trang y tế cho các các bác đạp xích lô, xe thồ đang hoạt động đưa đón du khách tại khu vực cạnh Đại Nội Huế
Ngày 1/2, chị Phạm Thị Diệu Huyền, chủ quán Mộc Truly Hue's trên đường Đoàn Thị Điểm, TP. Huế (đối diện cửa Hiển Nhơn) đã tự nguyện cấp phát miễn phí khẩu trang y tế cho các tài xế xích lô, xe thồ đang hoạt động đưa đón du khách tại khu vực cạnh Đại Nội Huế.
Từng khẩu trang y tế đã được chị Phạm Thị Diệu Huyền tận tình trao cho các bác tài xế xích lô Huế
                            Từng khẩu trang y tế đã được chị Phạm Thị Diệu Huyền tận tình trao cho các bác tài xế xích lô Huế với mong muốn các chú, các bác an toàn, chuẩn bị đối phó với dịch bệnh nCoV.
Tặng cả cho bác bác tài xế xe ôm
Tặng khẩu trang y tế cho cả các bác tài xế xe ôm khu vực Thành Nội
cho người đi đường ai có như cầu khi đi sang khu vực đường phượng bay Đoàn Thị Điểm điều được cấp phát miễn phĩ
Người đi đường khi đi sang khu vực đường phượng bay Đoàn Thị Điểm đều được cấp phát khẩu trang y tế miễn phí.
Trong ngày 2/1 đã có nhiều cá nhân, tập thể trên địa bàn TP. Huế phát khẩu trang, dung dịch sát khuẩn miễn phí với số lượng lên đến hàng ngàn chiếc
Trong ngày 2/1, tại TP. Huế, việc tìm mua khẩu trang y tế gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, đã xuất hiện thêm nhiều cá nhân, tập thể trên địa bàn thành phố phát khẩu trang, dung dịch sát khuẩn miễn phí với số lượng lên đến hàng ngàn chiếc.
Hiện tại TP. Huế đang phát khẩu trang y tế miễn phí, như: Bệnh viện Trung ương Huế, Nhà thuốc Nhật Quang (250 Hùng Vương), quầy thuốc Nhật Quang (126 Nguyễn Tất Thành), Nhà thuốc Thanh Thanh (160 Nguyễn Sinh Cung)…
Các điểm cấp phát khẩu trang y tế miễn phí, như: Bệnh viện Trung ương Huế, Nhà thuốc Nhật Quang (250 Hùng Vương), quầy thuốc Nhật Quang (126 Nguyễn Tất Thành), Nhà thuốc Thanh Thanh (160 Nguyễn Sinh Cung), Công ty Quan Minh Khoa (87 Đặng Huy Trứ).
Hiện tại Đại học Huế  đã đề nghị các trường thông báo cho sinh viên nghỉ học đến ngày 10/2; ngừng tổ chức các sự kiện, hoạt động có đông cán bộ, sinh viên tham gia; tuyên truyền cho cán bộ, sinh viên về dịch bệnh và các biện pháp phòng bệnh,  Thầy Trương Thế Quy – Phó trưởng ban Công tác sinh viên Trường ĐH Sư phạm Huế, ĐH Huế cho biết, sau hai ngày đi “gom” ở các tiệm thuốc tây, nhà sách, siêu thị…, hiện trường đã mua được 1.000 khẩu trang y tế để phát cho sinh viên khi trở lại Huế nhập học sau thời gian nghỉ tết.
Hiện, Đại học Huế đã đề nghị các trường thông báo cho sinh viên nghỉ học đến ngày 10/2; ngừng tổ chức các sự kiện, hoạt động có đông cán bộ, sinh viên tham gia; tuyên truyền cho cán bộ, sinh viên về dịch bệnh và các biện pháp phòng bệnh. Ông Trương Thế Quy – Phó trưởng ban Công tác sinh viên Trường Đại học Sư phạm Huế - Đại học Huế cho biết, sau hai ngày đi “gom” ở các tiệm thuốc tây, nhà sách, siêu thị…, hiện trường đã mua được 1.000 khẩu trang y tế để phát cho sinh viên khi các em trở lại Huế nhập học sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI