Tuấn Hưng, Khắc Việt hát cảm ơn Sài Gòn

29/06/2021 - 11:09

PNO - “Sài Gòn ơi, xin lỗi, cảm ơn” được nhạc sĩ Khắc Việt sáng tác trong thời gian ngắn khi dòng cảm xúc nhớ thương một miền đất từng gắn bó, trở về.

Nhạc sĩ Khắc Việt ra mắt ca khúc Sài Gòn ơi, xin lỗi, cảm ơn trong những ngày Sài Gòn đang căng mình chống dịch COVID-19. Nam nhạc sĩ cho biết, anh viết ca khúc như một lời tâm tình, tri ân vùng đất bản thân đã gắn bó cả thời thanh xuân.

Nhạc sĩ Khắc Việt mời ca sĩ Tuấn Hưng cùng song ca ca khúc mới vì cả hai cũng từng có thời gian lập nghiệp tại đây. Nam nhạc sĩ nói 10 năm thanh xuân anh đã sống ở Sài Gòn, đây là vùng đất mang theo giấc mơ của nhiều người trẻ và giúp họ thành công.

“Như một lời cảm ơn đến Sài Gòn của 2 người đàn ông đã có rất nhiều kỉ niệm tại thành phố này, chúc Sài Gòn sẽ vượt qua đại dịch, bạn mãi trong tim tôi. Một sáng tác của tôi dành tặng cho Sài Gòn”, nhạc sĩ Khắc Việt chia sẻ.

Ca khúc Sài Gòn ơi, xin lỗi, cảm ơn do Khắc Việt và Tuấn Hưng thể hiện:

 

Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết ca khúc Sài Gòn ơi, xin lỗi, cảm ơn mang nhiều tâm sự của anh. “Sài Gòn ơi, xin lỗi vì đã nói lời tạm biệt tất cả những người đã cưu mang, yêu thương giọng hát bình thường này hơn 20 năm qua để quay về với gia đình... Cảm ơn những sự bình dị nhất, chân thật nhất của Sài Gòn đã tạo nên tính cách con người Hưng bây giờ và mãi mãi. Thương yêu từ trái tim gửi tới Sài Gòn”, ca sĩ Tuấn Hưng cũng cảm ơn vì nhạc sĩ Khắc Việt đã tạo cơ hội để anh thể hiện ca khúc ý nghĩa.

Ca khúc Sài Gòn ơi, xin lỗi, cảm ơn được thực hiện đơn giản với việc lồng các cảnh quay thành phố Sài Gòn từ nhiều góc khác nhau cùng hình ảnh Khắc Việt và Tuấn Hưng đang thu âm tại phòng thu. Xét về giai điệu, sáng tác của nhạc sĩ Khắc Việt không tạo được sự bất ngờ, phần lời ca cũng đơn giản nhưng bài hát ghi điểm ở yếu tố cảm xúc của người hát. Cách thể hiện của Khắc Việt và Tuấn Hưng rất mộc mạc và đầy tình cảm.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI