Từ ngày 6/9, đi lại giữa các vùng chống dịch của Hà Nội ra sao?

04/09/2021 - 17:37

PNO - Ngày 4/9, Sở Giao thông vận tải TP. Hà Nội thông báo phương án tổ chức giao thông cho người và phương tiện qua các vùng phòng, chống dịch bệnh.

Theo đó, từ 6g ngày 6/9 đến 6g ngày 21/9, người và phương tiện tham gia giao thông (trường hợp đủ điều kiện ra đường) đi từ vùng 1 ra vào vùng 2 và ngược lại thông qua 6 chốt tại: cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân, cầu Long Biên, cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì.

Người và phương tiện tham gia giao thông đi từ vùng 1 ra vào vùng 3 và ngược lại thông qua 16 chốt: cống Liên Mạc, cầu Diễn, cầu Xuân Phương, cầu Ngà, cầu sông Đáy, cầu An Lạc, cầu 72 II, cầu Cù Sơn, cầu Tân Phú, cầu Mai Lĩnh, ngã ba đê Tả Đáy, cầu Thạch Bích, cầu Khe Tang, cầu Qua, cầu Quán Gánh, ngã ba đê Hữu Hồng - trạm bơm Hồng Vân.

Người và phương tiện tham gia giao thông lưu thông từ vùng 1 sang vùng 3 và ngược lại không được phép lưu thông qua 27 vị trí chốt rào chắn cứng, do Sở Xây dựng lắp đặt tại điểm giáp ranh giữa các vùng trên các tuyến đường đường theo chỉ đạo của UBND TP. Hà Nội.

 Ngày 4/9, Sở Giao thông vận tải TP. Hà Nội thông báo phương án tổ chức giao thông cho người và phương tiện qua các vùng phòng, chống dịch bệnh
Ngày 4/9, Sở Giao thông vận tải TP. Hà Nội thông báo phương án tổ chức giao thông cho người và phương tiện qua các vùng phòng, chống dịch bệnh

Trước đó, UBND TP. Hà Nội phân 3 vùng phòng, chống dịch COVID-19.

Vùng 1 (vùng đỏ): Toàn bộ địa giới hành chính của 10 quận, huyện Tây Hồ, Ba Đình, Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Hà Đông, Thanh Trì, Hoàng Mai; và một phần địa giới hành chính của 5 quận, huyện: Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hoài Đức, Thanh Oai, Thường Tín. Vùng này áp dụng chỉ thị 16 của Thủ tướng và một số biện pháp ở mức cao hơn.

Vùng 2 (vùng cam): Toàn bộ địa giới hành chính của 5 quận, huyện Long Biên, Gia Lâm, Đông Anh, Sóc Sơn, Mê Linh. Vùng này áp dụng chỉ thị 15 của Thủ tướng và một số biện pháp ở mức cao hơn.

Vùng 3 (vùng xanh): Toàn bộ địa giới hành chính của 10 quận, huyện Ba Vì, Sơn Tây, Phúc Thọ, Đan Phượng, Thạch Thất, Quốc Oai, Chương Mỹ, Ứng Hòa, Mỹ Đức, Phú Xuyên; và một phần của 5 quận, huyện của phân vùng 1: Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hoài Đức, Thanh Oai, Thường Tín. Vùng này thực hiện chỉ thị 15 của Thủ tướng và áp dụng một số biện pháp ở mức cao hơn.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI