Truyền hình chào xuân 2023 với loạt chương trình đặc sắc

31/12/2022 - 16:52

PNO - Trong tối 31/12/2022 và ngày 1/1/2023, nhiều chương trình tiễn năm cũ, chào năm mới đặc sắc được phát sóng trên truyền hình.

Hành trình của hạnh phúc

Năm nay, chương trình chào năm cũ 2022 do Ðài Truyền hình Việt Nam thực hiện lấy chủ đề Hành trình của hạnh phúc. Chương trình được thực hiện tại các điểm cầu Hà Nội, Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) và TPHCM.

Bên cạnh những tiết mục âm nhạc đặc sắc với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Mỹ Linh, Trọng Hiếu, Lân Nhã, Phạm Anh Khoa, ban nhạc Bức Tường, Dalab, FB boiz, Lan Quỳnh... Hành trình của hạnh phúc phát một số phóng sự ca ngợi những cảnh đẹp Việt Nam, lan toả tình người và nghị lực sống đáng quý.

Đức Bảo - Thùy Linh dẫn chương trình ở điểm cầu sân vận động quần ngựa, Hà Nội
Đức Bảo - Thùy Linh dẫn chương trình ở điểm cầu sân vận động quần ngựa, Hà Nội

Sau một năm nhiều bộn bề, những câu chuyện trong chương trình hứa hẹn sẽ đưa người xem nhìn lại những gì đã qua và cùng hướng về tương lai phía trước.

Hành trình của hạnh phúc lên sóng trực tiếp trên VTV1, vào lúc 22g ngày 31/12/2022 đến 0g30 ngày 1/1/2023.

Hòa ca 2023 – Lời hồi đáp tuổi trẻ

Hòa ca là chương trình được tổ chức thường niên mỗi dịp cuối năm. Năm nay, chương trình chọn chủ đề Lời hồi đáp tuổi trẻ, quy tụ hàng trăm học sinh ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Trong chương trình, các tài năng nhí sẽ thể hiện khả năng ở nhiều thể loại như nhạc kịch, nhảy hiện đại, trình diễn acappella (hát không cần có nhạc đệm)... xoay quanh các chủ đề về tình bạn, tình yêu, ước mơ tuổi trẻ, khát vọng tương lai.

Hoà ca 2023 – Lời hồi đáp tuổi trẻ với sự tham gia của nhiều học sinh
Hoà ca 2023 – Lời hồi đáp tuổi trẻ với sự tham gia của nhiều học sinh

Ban tổ chức mong rằng những tiết mục trẻ trung trong chương trình với nội dung: Đặc quyền của tuổi trẻ, Ước mơ dù là gì cũng đều đáng quý, Mối tình đầu, Tình bạn là tài sản lớn nhất của tuổi trẻ sẽ đưa người xem hồi tưởng lại thời thanh xuân sôi nổi.

Chương trình lên sóng lúc 21g ngày 31/12/2022 trên VTV1 và VTV7.

Sống trẻ, sống chất

Đài truyền hình kỹ thuật số VTC năm nay thực hiện chương trình tạm biệt năm cũ, mừng năm mới với chủ đề Sống trẻ, sống chất.

Chương trình gồm 3 phần: Thủ đô - Khúc ca tự hào, Năng lượng trẻ - Bản lĩnh thế hệ mớiSức sống căng tràn - Vững vàng tiến bước. Trong chương trình, nhiều câu chuyện của các nhân vật đặc biệt sẽ được chia sẻ, bên cạnh các tiết mục trình diễn giàu cảm xúc, hân hoan mừng năm mới.

Chương trình được phát trực tiếp lúc 20g ngày 31/12/2022 trên 2 kênh truyền hình VTC1, VTC3 và các nền tảng số của Đài Truyền hình VTC.

Đại nhạc hội Tiger Remix - Ðánh thức bản lĩnh

Đây là một trong những chương trình được chờ đón nhất trong thời khắc giao mùa năm nay. Lý do đến từ dàn nghệ sĩ tham dự chương trình bao gồm ca sĩ Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Orange... và đặc biệt sẽ có sự xuất hiện của ca sĩ CL (Lee Chaerin) - trưởng nhóm nhạc Kpop huyền thoại 2NE1. Hiện nữ ca sĩ đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho phần trình diễn vào tối nay 31/12/2022.

Chương trình diễn ra tại đường đi bộ Nguyễn Huệ, được phát trực tiếp trên HTV7 vào lúc 22g.

Ca sĩ CL sẽ tham gia trình diễn tại Việt Nam
Ca sĩ CL sẽ tham gia trình diễn tại Việt Nam

Buổi sáng đầu tiên – Bình minh ấm

Chào năm mới, kênh VTV1 tái ngộ khán giả trong chương trình quen thuộc – Buổi sáng đầu tiên. Với 2023, đơn vị tổ chức chọn chủ đề Bình minh ấm như một lời chúc mừng năm mới, vạn sự yên bình, ấm no, hạnh phúc. 

BTV Hoài Lương và Xuân Hảo đảm nhận vai trò dẫn chuyện của chương trình
BTV Hoài Lương và Xuân Hảo đảm nhận vai trò dẫn chuyện của chương trình

Điểm nhấn của chương trình Bình minh ấm năm nay đến từ câu chuyện của các nhân vật ở nhiều vùng miền khác nhau. Họ sẽ đưa ra những sáng kiến, ý tưởng đùm bọc, giúp đỡ nhau phục hồi và phát triển sau đại dịch. Chương trình được thực hiện với thông điệp muốn lan toả tình thương, sự ấm áp giữa người với người.

Bình minh ấm lên sóng vào 6g30 ngày 1/1/2023 trên VTV1

Chào năm mới - Ấn tượng 2023

Chào năm mới - Ấn tượng 2023 sẽ được tổ chức kết hợp với lễ trao giải thưởng Ấn tượng VTV - VTV Awards 2022. Trong năm qua, trên các đài của VTV, nhiều chương trình, phóng sự, bộ phim, nghệ sĩ... để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Ca sĩ Thu Minh sẽ xuất hiện tại chương trình Chào năm mới - Ấn tượng 2023
Ca sĩ Thu Minh sẽ xuất hiện tại chương trình Chào năm mới - Ấn tượng 2023

Nhằm vinh danh các tác phẩm thu hút sự chú ý của người xem, mang nội dung giải trí hữu ích và ghi nhận đóng góp của các nhà làm phim, diễn viên, Ðài Truyền hình Việt Nam sẽ trao giải thưởng Ấn tượng VTV - VTV Awards 2022 với 12 hạng mục quan trọng. Đây được xem là ngày hội của những người làm nghề, cống hiến cho lĩnh vực truyền hình trong năm qua.

Trong chương trình, nhiều ca sĩ sẽ xuất hiện, thể hiện các bài hát nhạc phim ấn tượng trong năm 2022. 

Chào năm mới - Ấn tượng 2023 sẽ được phát trực tiếp vào lúc 20g10 ngày 1/1/2023 trên VTV1.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI