Truy vết 50 người đi xe khách từ Quảng Ninh về Quảng Ngãi

29/01/2021 - 18:31

PNO - Xe khách của nhà xe Hùng Đức xuất bến từ Quảng Ninh chở 50 người, nhưng đã xuống xe dọc đường, khi đến Quảng Ngãi trên xe chỉ còn 2 tài xế và 2 phụ xe.

4 người trên xe đã được lực lượng chức năng đưa về Trung tâm Y tế cơ sở 2, huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) để cách ly y tế tập trung theo quy định.

Khẩn trương truy vết 50 người đi xe khách từ Quảng Ninh về Quảng Ngãi nhưng xuống xe dọc đường
Lực lượng chức năng khẩn trương truy vết 50 người đi xe khách từ Quảng Ninh về Quảng Ngãi nhưng xuống xe dọc đường - Ảnh: Công an cung cấp 

Khoảng 15g ngày 29/1, chốt kiểm soát y tế tại đường dẫn cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi phát hiện xe khách BKS 14B- 02869 chạy tuyến Vân Đồn - Quảng Ngãi, trên xe có 2 tài xế và 2 phụ xe và một số hàng hóa.

Tài xế và phụ xe khai nhận xuất bến tại TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh lúc 9g sáng 28/1, chở 50 người nhưng đã trả khách dọc đường. 

Căn cứ danh sách đón trả khách dọc đường do nhà xe cung cấp, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã có văn bản gửi các tỉnh, thành có hành khách xuống xe để truy vết.

Được biết, để phòng, chống dịch COVID-19, từ 6g sáng ngày 28/1/2021, tỉnh Quảng Ninh đã có lệnh cấm vận tải hành khách liên tỉnh

Cũng trong sáng 29/1, chính quyền tỉnh Quảng Ngãi đã quyết định kích hoạt 20 chốt kiểm tra y tế tại các cửa ngõ ra vào của tỉnh này trên tất cả các tuyến đường bộ, đường sắt và đường biển.

Ngày 29/1, tỉnh Quảng Ngãi quyết định kích hoạt 20 chốt kiểm tra y tế tại các cửa ngõ ra vào của tỉnh
Ngày 29/1, Quảng Ngãi kích hoạt 20 chốt kiểm tra y tế tại các cửa ngõ ra vào tỉnh

Chốt kiểm soát y tế tại Dốc Sỏi (huyện Bình Sơn), đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đoạn qua địa bàn xã Tịnh Hà (huyện Sơn Tịnh), đường dẫn cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đoạn qua huyện Tư Nghĩa. Một chốt kiểm soát tuyến đường sắt đặt tại Ga Quảng Ngãi. 16 chốt còn lại kiểm tra y tế tuyến đường biển đặt tại các cảng, cửa biển trên địa bàn tỉnh. Tất cả hành khách đi, đến từ vùng có dịch sẽ phải khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt, nếu phát hiện có triệu chứng bất thường sẽ cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2.

Lê Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI