Truy tìm tài xế xe ben tông người rồi bỏ chạy

10/12/2015 - 09:56

PNO - Sau khi gây tai nạn cho người đàn ông chạy xe ôm, tài xế lái xe ben nhanh chóng phóng xe bỏ chạy khỏi hiện trường.

Sáng ngày 12/10, thông tin với chúng tôi đại diện công an quận Bình Thạnh xác nhận đang truy tìm tài xế lái xe ben gây tau nạn rồi bỏ trốn vào tối ngày 10/12.

Truy tim tai xe xe ben tong nguoi  roi bo chay
Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ 00 ngày 10/12 ông Hồ Văn Điệp (sinh năm 1945, ngụ Phường Tân Định, quận 1) điều khiển xe máy BKS 52Z4 – 7087 lưu thông trên đường Phan Văn Trị hướng từ Gò Vấp về Bình Thạnh. Khi tới ngã tư Phan Văn Trị - Phạm Văn Đồng (phường 11. quận Bình Thạnh, TP.HCM) ông Điệp ôm vòng xoay để sang đường thì bất ngờ bị một chiếc xe ben chạy trên đường Phạm Văn Đồng hướng từ công viên Gia Định về Thủ Đức tông trúng.

Cú tông mạnh khiến ông Điệp bị thương rất nặng, được người dân đưa đến bệnh viện Gia Định để cấp cứu. Chiếc xe máy của ông bị xe ben cán nát, hư hỏng nặng. Sau khi gây tan nạn tài xế xe ben đã điều khiển phương tiện khỏi hiện trường.

Truy tim tai xe xe ben tong nguoi  roi bo chay
Lực lượng công an có mặt ghi nhận vụ việc

Một nhân chứng cho biết: “ lúc gây tai nạn tài xế xe ben có tấp xe vào lề. Tuy nhiên. Lúc sau khi thấy mọi người không để ý thì tài xế đã phóng xe trốn khỏi hiện trường”.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Thạnh đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Truy tim tai xe xe ben tong nguoi  roi bo chay
Hiện công an đang truy tìm tài xế gây tai nạn

Theo người thân nạn nhân, ông Điệp hành nghề xe ôm ở quận 1, tối cũng ngày có chở khách từ quận 1 về quận 12. Trả khách xong ông chạy về quận 1 thì xảy ra tai nạn.

Hiện cơ quan chức năng đang truy tìm phương tiện và tài xế gây tai nạn.

Vinh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI