Truy nã bị can vừa đi tù về đã giết người rồi bỏ trốn

05/03/2022 - 16:32

PNO - Ngày 5/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đã ra quyết định truy nã bị can Lý Văn Thành (45 tuổi, trú tại xã Phương Khoan, Sông Lô, Vĩnh Phúc) về tội giết người.

Trong quyết định truy nã, công an nêu rõ bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan công an, Viện kiểm sát hoặc ủy ban nhân dân nơi gần nhất.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc ra quyết định truy nã bị can Lý Văn Thành
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc ra quyết định truy nã bị can Lý Văn Thành

Trước đó, tối ngày 3/3, Công an xã Phương Khoan, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc phát đi thông báo khẩn tìm đối tượng Lý Văn Thành, là nghi phạm vụ giết người và bỏ trốn khỏi địa phương.

Công an xã Phương Khoan đăng ảnh chân dung nghi phạm kèm thông báo, mọi công dân khi phát hiện Lý Văn Thành hoặc biết thông tin liên quan về đối tượng thì báo ngay cho Công an xã Phương Khoan theo số điện thoại: 02113.696.305 hoặc báo cho cơ quan công an gần nhất biết để xử lý.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 19g15 ngày 3/3, do mâu thuẫn cá nhân, Lý Văn Thành đã dùng dao đâm anh Đ.V.H (trú thôn Chiến Thắng) khiến anh H. tử vong. Lý Văn Thành sau đó bỏ trốn. Được biết, đối tượng này vừa thụ án 12 năm tù vì liên quan đến ma túy.

Ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, lãnh đạo xã đã chỉ đạo lực lượng công an xuống hiện trường. Bước đầu điều tra cho thấy nghi phạm gây án là Lý Văn Thành đã bỏ trốn khỏi địa phương. Ngay trong đêm, lực lượng công an xã đã phát đi thông báo khẩn truy tìm nghi phạm này.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI