Truy đuổi tài xế ôtô gây tai nạn rồi bỏ trốn gây náo loạn phố Sài Gòn

15/05/2017 - 09:47

PNO - Người dân thấy ôtô gây tai nạn, tài xế có dấu hiệu say xỉn tăng tốc bỏ chạy nên truy đuổi nhiều kilomet khiến đường phố náo loạn.

Rạng sáng 15/5, ôtô 4 chỗ do nam thanh niên điều khiển đi từ một con hẻm gần chân cầu vượt ngã tư Gò Mây, quận Bình Tân (TP. HCM) ra quốc lộ 1 đã va trúng hai xe máy.

Truy duoi tai xe oto gay tai nan roi bo tron gay nao loan pho Sai Gon
Chiếc ôtô 4 chỗ hư hỏng sau quá trình gây tai nạn rồi bỏ chạy và bị người dân truy đuổi

Sau va chạm, tài xế ôtô không dừng lại giải quyết mà tiếp tục cho phương tiện chạy về phía trước. Lập tức, một trong hai nạn nhân dùng xe máy đuổi theo kéo dài nhiều kilomet gây náo loạn đường phố.

Nam tài xế ôtô thấy có người truy đuổi nên nhấn ga bỏ chạy vào các hẻm nhỏ quanh khu vực thuộc phường Bình Hưng Hoà và Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân. Chưa dừng lài, tài xế tiếp tục cho xe quay đầu ra quốc lộ 1 chạy lên cầu vượt ngã tư Gò Mây về hướng An Sương thì bị lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tuần tra chặn bắt.

Bước đầu, làm việc với công an tại hiện trường, tài xế có dấu hiệu say xỉn khai tên Nguyễn Văn Sang (26 tuổi, quê Trà Vinh). Người này cho biết do sợ người dân đuổi đánh nên lái xe bỏ trốn. Riêng hai người đàn ông có liên quan trong vụ va chạm đã bỏ đi. Tài xế Sang sau đó được người thân đến bảo lãnh, ra về.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI