TPHCM: Xe cứu thương cán chết người rồi bỏ trốn khỏi hiện trường

11/08/2016 - 15:38

PNO - Va chạm với xe máy đi cùng chiều, nạn nhân bị ngã ra đường. Đúng lúc đó, một xe cứu thương chạy nhanh cán qua người nạn nhân sau đó bỏ chạy khỏi hiện trường.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào sáng sớm ngày 11/8 trên địa bàn phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TPHCM. Nạn nhân vụ tai nạn được xác định là ông Nguyễn Ngọc Thanh (42 tuổi, ngụ tại quận Tân Bình TPHCM).

Theo lời nhân chứng, vào lúc xảy ra tai nạn, nạn nhân đang chạy xe máy trên đường Tỉnh lộ 10 hướng từ quốc lộ 1A về vòng xoay Phú Lâm.

Đến đoạn qua số nhà 1116 phường Tân Tạo (Q.Bình Tân, TPHCM), xe của ông Thanh va chạm với một xe Honda đi cùng chiều khiến nạn nhân ngã xuống đường. Cùng lúc đó, có một xe cứu thương chạy hướng ngược lại không xử lý kịp, cán qua người ông Thanh.

TPHCM: Xe cuu thuong can chet nguoi roi bo tron khoi hien truong
Hiện trường vụ việc (Ảnh: Tuổi Trẻ)

“Xe cứu thương hú còi và chạy tốc độ rất nhanh theo hướng ngược lại, cán qua người nạn nhân rồi đi thẳng luôn. Người chạy xe Honda cùng chiều làm ngã nạn nhân đi qua khoảng 4 – 5m thì quay lại nhìn, lúc thấy xe cứu thương cán qua người nạn nhân thì bỏ chạy”, một nhân chứng cho biết.

Nhiều người dân gần đó đã dùng xe máy truy đuổi theo xe cứu thương nhưng không kịp. Xe cứu thương chạy quá nhanh nên nhân chứng không xác định được xe thuộc đơn vị nào.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Khánh Linh
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI