Truy bắt tài xế ô tô đâm người trọng thương rồi bỏ trốn

14/12/2015 - 09:32

PNO - Cơ quan chức năng đang khẩn trương truy tìm tài xế lái ô tô húc văng người điều khiển xe máy 20 m rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Chiều tối ngày 13/12, một cán bộ Công an huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận cho biết, đang khẩn trương truy bắt tài xế ô tô gây tai nạn nghiêm trọng trên địa bàn xã Phước Nam, huyện Thuận Nam.

Vụ tai nạn xảy ra tại ngã tư giao với Quốc lộ 1A, thuộc địa bàn xã Phước Nam, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận. Theo đó, khoảng 15 giờ cùng ngày, xe ô tô bán tải (chưa rõ biển kiểm soát và danh tính tài xế) lưu thông hướng Nam - Bắc đã tông vào một người đi xe máy mang BKS: 85N2-2389 khiến cả người lẫn xe máy văng xa hơn 20m.

Xảy ra tai nạn, thay vì tài xế ô tô xuống thăm xét nạn nhân thì người này đã tăng ga bỏ chạy. Một số nhân chứng có mặt tại đó cho biết, chiếc xe ô tô gây tai nạn là loại bán tải, chạy theo hướng Bắc – Nam với tốc độ rất cao. Vì vậy, họ không kịp quan sát thấy biển số xe.

Ngay sau đó, nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, riêng chiếc xe gắn máy của nạn nhân bị hư hỏng nặng. Vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm khiến cho khu vực này xảy ra ách tắc giao thông cục bộ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã ngay lập tức có mặt để điều tiết giao thông cũng như điều tra truy tìm tài xế lái xe đã bỏ trốn. Được biết, đoạn đường này đã được cắm biển báo thường xuyên xảy ra tai nạn và có nhiều gờ giảm tốc, nhưng lái xe đã không chấp hành.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

 Quang Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI