Mâu thuẫn tiền bạc, chồng đâm vợ rồi tự sát ngay tại nhà?

13/12/2015 - 07:23

PNO - Nghe thấy tiếng kêu thất thanh, người dân chạy qua xem xét thì hoảng hồn phát hiện bà Anh nằm trên vũng máu, bên cạnh là ông Luân đã tử vong.

Ngày 12/12, thông tin từ Công an Quận 8, TP.HCM cho biết, đang cùng phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ một trọng án vừa xảy ra trên địa bàn thành phố làm một người chết, một người trọng thương.

Mau thuan tien bac, chong dam vo roi tu sat ngay tai nha?
Ngôi nhà xảy ra vụ việc

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 6 giờ sáng cùng ngày tại con hẻm số 35, đường Cao Lỗ thuộc địa bàn phường 4, quận 8, TP.HCM. Nạn nhân tử vong được xác định là ông Huỳnh Khải Luận (48 tuổi, ngụ quận 8), còn người bị thương là bà Nguyễn Thị Kim Anh (41 tuổi, vợ ông Luận).

Một nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên họ nghe được tiếng kêu thất thanh vang ra từ ngôi nhà của ông Luận, bà Anh nên chạy đến xem xét. Khi vừa mở cửa ra, họ bàng hoàng phát hiện bà Anh nằm trên vũng máu, bên cạnh là người chồng nằm bất động trên sàn nhà và xác định là đã tử vong cùng con dao dính máu. Người dân sau đó đã điện báo lên cơ quan công an.

Bà Anh ngay lập tức được đưa đến bệnh viện địa phương cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên bà đã được chuyển lên Bệnh viện Nhân Dân 115 chữa trị với nhiều vết đâm ở bụng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành bảo vệ hiện trường và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ điều tra hiện trường. Theo kết quả điều tra ban đầu, ông Luận tử vong với nhiều vết cắt ở phần cổ.

Theo nhận định ban đầu, rất có thể vì mâu thuẫn tiền bạc với vợ nên ông Luận đã ra tay toan sát hại vợ rồi tự sát. Hiện tại, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi và đợi sức khỏe bà Anh dần hồi phục để có thể lấy lời khai điều tra vụ án.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Nghi Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI