Trung tâm Csaga đồng hành cùng gia đình nạn nhân

11/03/2014 - 09:34

PNO - PN - Chiều 8/3, Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng khoa học về giới - gia đình - phụ nữ và vị thành niên (Csaga) đã tổ chức buổi gặp gỡ, tìm hiểu thông tin xung quanh Cái chết đầy uẩn khúc của người vợ trẻ mà Báo Phụ Nữ đã đăng...

Bà Nguyễn Vân Anh - Giám đốc Csaga cho biết: “Chúng tôi sẽ đồng hành với bà Thắng - mẹ của nạn nhân Phạm Thị Lan - để tìm ra sự thật”.

Nhận được sự quan tâm của mọi người, bà Nguyễn Thị Thắng không cầm được nước mắt: “Khi kinh tế khánh kiệt, tôi đành phải bỏ việc về nhà, sắm phương tiện để bán bánh chuối, bánh khoai. Mỗi khi tiết kiệm được khoảng 500.000đ, tôi lại lục tục đi in đơn thư, lên Hà Nội gửi đơn”.

Trung tam Csaga  dong hanh cung  gia dinh nan nhan

Bà Nguyễn Vân Anh (trái), Giám đốc Csaga chia sẻ với bà Nguyễn Thị Thắng

Luật sư Trần Đình Triển, người bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho gia đình nạn nhân trong vụ án này - nói: “Sắp tới, tôi sẽ tiếp tục gửi kiến nghị lên Bộ trưởng Bộ Công an và VKSND Tối cao… đề nghị vào cuộc”.

Theo bà Nguyễn Vân Anh, vụ việc của gia đình bà Thắng có quá nhiều câu hỏi còn bỏ ngỏ, rất cần cơ quan chức năng vào cuộc điều tra lại từ đầu để tìm ra sự thật. Csaga đã từng can thiệp thành công một vụ án liên quan đến bạo lực gia đình, dẫn đến hậu quả chết người tại Hà Nam năm 2008.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ án.

 Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI