'Trợ thủ' chăm sóc sức khỏe gia đình

22/07/2017 - 14:30

PNO - Để kiểm soát sức khỏe cho cả gia đình, kịp thời phát hiện những dấu hiệu bất thường, bạn không thể thiếu những dụng cụ sau đây trong nhà.

Máy đo huyết áp

Chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn có thể kiểm tra được huyết áp tối đa - tối thiểu, đo nhịp tim, cảnh báo nhịp tim bất thường… với kết quả chỉ sau 15 giây. Máy còn tự động cảnh báo thao tác sai khi đo huyết áp, tự động bơm khí đầy vòng bít, có bộ nhớ dành cho hai người với 60 kết quả/người/ngày.

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Đức. Giá: 880.000 đồng.

'Tro thu' cham soc  suc khoe gia dinh
 

Máy tạo độ ẩm

Để có một giấc ngủ ngon, việc cải thiện chất lượng không khí trong phòng là vô cùng quan trọng. Nếu không khí quá khô hoặc có nhiều khí độc hại, bạn sẽ khó ngủ yên và ảnh hưởng sức khỏe về lâu dài.

Một chiếc máy tạo độ ẩm có chế độ khử khuẩn, làm sạch không khí sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Sản phẩm nhỏ gọn, dễ di chuyển, có thể đặt ở mọi nơi như phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ...

Xuất xứ: Hàn Quốc. Giá: 715.000 đồng.

'Tro thu' cham soc  suc khoe gia dinh
 

Nhiệt kế hồng ngoại

Dùng đo nhiệt độ với tốc độ rất nhanh, đơn giản, chính xác cao, an toàn và tiện dụng. Máy có màn hình LCD hiển thị các thông báo chỉ trong 1 giây, có thể hoạt động liên tục, giá trị đo nhiệt độ cuối cùng sẽ được hiển thị trên màn hình.

Khi thân nhiệt cao hơn 37,50C, chức năng báo động sẽ kích hoạt. Sản phẩm tắt mở tự động. Nhập khẩu từ Pháp. Giá: 765.000 đồng.

'Tro thu' cham soc  suc khoe gia dinh
 

Máy xông mũi họng 

Máy khá hiệu quả trong việc điều trị các chứng bệnh liên quan đến đường hô hấp như viêm phổi, viêm xoang, hen suyễn nhờ ứng dụng công nghệ xông khí dung siêu âm cho hiệu quả xông cao.

Máy rất nhẹ, bền, có thể sử dụng mọi nơi, cho mọi lứa tuổi. Xuất xứ: Ý. Giá: 1,9 triệu đồng.

'Tro thu' cham soc  suc khoe gia dinh
 

Cân sức khỏe điện tử 

Sản phẩm giúp kiểm tra cân nặng nhanh chóng, thiết kế gọn nhẹ và hiện đại, siêu mỏng, chống trơn trượt, dễ sử dụng, chỉ cần bước lên và cân.

Cân có thể treo lên tường hoặc đặt trên bàn làm việc để trang trí. Trọng lượng tối đa 150kg. Thương hiệu Mỹ, sản xuất tại Trung Quốc. Giá: 400.000 đồng.

'Tro thu' cham soc  suc khoe gia dinh
 

* Địa chỉ mua sắm tại TP.HCM: Công ty CP mạng trực tuyến Meta (Điện Biên Phủ, Q.10); Công ty TNHH TMDV và trang thiết bị y tế Phú An (Nguyễn Duy Dương, Q.10); Công ty CP vật tư y tế Hà Nội (Nguyễn Giản Thanh, Q.10); hệ thống của hàng Mẹ & Bé  TUTICARE; hệ thống shop Trẻ Thơ; Kid Plaza…
* Mua online:  maydohuyetap.com.vn; laicavietnam.com; tuticare.com…
  

Phúc Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI