Tro cốt ca sĩ Vân Quang Long sẽ được đưa về Việt Nam

30/12/2020 - 11:08

PNO - Ca sĩ Vân Quang Long đã mua vé máy bay chờ ngày về Việt Nam, nhưng anh đột ngột qua đời. Do dịch bệnh, gia đình quyết định đưa tro cốt ca sĩ Vân Quang Long về quê nhà.

Trước đó, có nhiều thông tin khác nhau về việc nam ca sĩ đột ngột qua đời nên người thân lên tiếng đính chính.

Người thân trong gia đình xác nhận nam ca sĩ qua đời khi ăn tối cùng gia đình ở Missouri, Mỹ, lúc 0g30 ngày 29/12 (theo giờ địa phương).

Gia đình muốn đưa thi hài của Vân Quang Long về Việt Nam để bạn bè, đồng nghiệp được gặp mặt lần cuối. Nhưng do tình hình dịch bệnh COVID-19 cũng như các thủ tục tại Mỹ khá phức tạp nên cuối cùng gia đình nam ca sĩ quyết định mang tro cốt anh về, với sự giúp đỡ của vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương, cũng như anh em bạn bè.

Hiện, chưa có thông tin chính thức về tang lễ của Vân Quang Long tại Mỹ.

Ca sĩ Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ ở tuổi 39
Ca sĩ Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ ở tuổi 41

Nhiều đồng nghiệp vẫn chưa hết bàng hoàng khi hay tin Vân Quang Long qua đời. Ca sĩ Nhật Tinh Anh cho biết ngày đó trong nhóm 1088, Vân Quang Long là một cây hài, thường mang đến tiếng cười cho mọi người. Anh tự nhận là mèo Tom (Vân Quang Long rất mê phim hoạt hình Tom và Jerry) đáng yêu, tinh nghịch. Nhận tin Vân Quang Long qua đời vào lúc 4g sáng, Nhật Tinh Anh bủn rủn, không tin đó là sự thật.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cũng nghẹn ngào chia sẻ: “Một năm với rất nhiều sự mất mát, dẫu biết sinh lão bệnh tử là chuyện phải đến sớm hay muộn. Nhưng lần này em từ chối tin hôm nay, ngày anh ra đi có được không anh Long. Tưởng chừng như mới hôm qua còn bên nhau đùa giỡn sau những cảnh quay, buổi tập, ấy vậy mà chớp mắt 20 năm. Người anh luôn dẫn dắt, luôn vui vẻ giúp đỡ đứa em út trong nhóm, uống nước chia đôi, ăn cơm nhường phần, nay bỏ em đi sao. Từ hôm nay em sẽ không còn nhận được những cuộc gọi hỏi thăm, vợ con sao rồi Phúc, công việc ổn định chưa, về Việt Nam tái hợp lại vài hit nha Phúc. Giờ đây chỉ còn trong tâm trí của em mà thôi, anh Long”.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Ngân Khánh, ca sĩ Hồng Ngọc... đều bày tỏ sự tiếc thương với gia đình Vân Quang Long.

Màn song ca Nợ duyên được khán giả yêu thích của Vân Quang Long và Cẩm Ly:


 

Vợ của nam ca sĩ cho biết vài tiếng trước khi mất, Vân Quang Long vẫn còn gọi điện về Việt Nam cho chị. Trước đó, anh đã đặt vé máy bay 10.000 USD, chờ chuyến bay để về lại Việt Nam, nhưng ước nguyện chưa thành thì đột ngột ra đi. Trong đời sống hôn nhân, Vân Quang Long trách nhiệm, yêu thương vợ con.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI