Trao yêu thương qua triệu hộp sữa theo cách của Cô Gái Hà Lan

21/04/2020 - 08:15

PNO - Chung tay cùng Chính phủ, tiếp sức cho tuyến đầu và san sẻ với người tiêu dùng là cách mà Cô Gái Hà Lan (FrieslandCampina Việt Nam) thể hiện tinh thần tương thân tương ái đẹp đẽ của người Việt giữa mùa dịch COVID-19, thu hút hàng nghìn người hưởng ứng trong thời gian qua.

Từ thông điệp tiên phong “Hãy yên tâm ở nhà”…

Ngày 1/4 vừa qua đã đánh dấu thời khắc quan trọng khi Thủ tướng Chính phủ kêu gọi cách ly toàn xã hội để quyết liệt chống COVID-19, cũng là lúc cư dân mạng chia sẻ nhau những bức ảnh mang cùng một thông điệp yêu thương: Tuy cách ly toàn xã hội, chúng tôi vẫn sẵn sàng mang đến cho cả gia đình bạn nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Hãy yên tâm ở nhà vì sức khỏe của chúng ta”. 

Những bức ảnh của Cô Gái Hà Lan xuất hiện đúng thời điểm người dân được kêu gọi cách ly toàn xã hội
Những bức ảnh của Cô Gái Hà Lan xuất hiện đúng thời điểm người dân được kêu gọi cách ly toàn xã hội

Thông điệp của Cô Gái Hà Lan như nhìn thấu tâm can của rất nhiều gia đình Việt Nam, khi mà trong mùa dịch, ai cũng lo lắng làm thế nào để tiết kiệm chi tiêu hiệu quả nhưng người già và đặc biệt là trẻ em vẫn phải đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng để nâng cao sức khỏe. Chỉ có như vậy, người dân mới thật sự yên tâm ở nhà, an toàn chống dịch.

Ngay giai đoạn người dân cần tuân thủ cam kết ở nhà, Cô Gái Hà Lan đã triển khai cấp tốc chương trình “Dinh dưỡng yêu thương - Chung tay chia sẻ” giảm giá bán, chỉ còn 5.000 đồng/ hộp sữa 180ml, ngay lập tức san sẻ khó khăn về tài chính cho người tiêu dùng. Từ chương trình thiết thực này, Cô Gái Hà Lan đã trở thành doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trợ giá sữa, đồng hành cùng người tiêu dùng vượt qua mùa dịch. Mỗi hộp sữa ngon lành dồi dào protein, canxi, sắt, phốtpho và vitamin sẽ giúp xây dựng nền tảng sức khỏe và tăng cường miễn dịch cho trẻ nhỏ, còn được giao miễn phí đến từng nhà chính là những lý do khiến chiến dịch này thổi lửa cho phong trào chung tay lan rộng trong xã hội.

Đường phố thời dịch vắng lặng, song trên mạng xã hội, đông đảo người tiêu dùng đã hưởng ứng chiến dịch “Dinh dưỡng yêu thương - Chung tay chia sẻ” trong thời gian vừa qua.

Cùng lúc ATM gạo bất ngờ xuất hiện quá đỗi dễ thương, mang ấm áp đến bao nhiêu người nghèo, nhiều chủ nhà trọ khắp cả nước chủ động giảm tiền thuê chia sẻ gánh nặng mưu sinh cho công nhân... Tất cả đã tạo nên một phong trào tiếp sức mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong giai đoạn cả nước phải đối mặt với thách thức chung.

Đến tiên phong tiếp sức chống dịch

Để tạo ảnh hưởng lớn đến cộng đồng, ngay từ những ngày đầu chớm dịch, Cô Gái Hà Lan là một trong những doanh nghiệp triển khai sớm nhất nước nhiều chương trình trợ lực cho ngành y tế, đặc biệt là dinh dưỡng cho các đội ngũ y bác sĩ đang ở tuyến đầu chống dịch.

Đích thân lãnh đạo Cô Gái Hà Lan đã trao tận tay những xe hàng mang 15.000 hộp sữa tươi tới cho đội ngũ y bác sĩ và bệnh nhân Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương, chỉ với một mong muốn kịp thời bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng hỗ trợ cho tuyến đầu.
Đích thân lãnh đạo Cô Gái Hà Lan đã trao tận tay những xe hàng mang 15.000 hộp sữa tươi tới cho đội ngũ y bác sĩ và bệnh nhân Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương, chỉ với một mong muốn kịp thời bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng hỗ trợ cho tuyến đầu

Hãng cũng đã trao tặng 300.000 hộp sữa tươi Cô Gái Hà Lan trị giá 1 tỷ đồng và 1 tỷ đồng tiền mặt hỗ trợ Chính phủ trong việc chăm lo đời sống cho cán bộ y tế, người dân khu cách ly và các chương trình hành động khác.

Thông qua Quỹ Hy Vọng của VnExpress, nhãn hàng Cô Gái Hà Lan đã gửi tặng 50.000 hộp sữa và 120 chiếc lều ngủ đến các lực lượng chiến sĩ biên phòng và tình nguyện viên tại Hà Tĩnh, Quảng Trị.

“Chung tay chia sẻ” không chỉ là câu chuyện tương thân tương ái trong mùa dịch, mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của Cô Gái Hà Lan trên mọi mặt trận. “Chiến đấu chống bệnh dịch là nhiệm vụ chung của cả quốc gia. Thông qua lời kêu gọi chung tay chia sẻ, chúng tôi mong muốn dù là cá nhân hay doanh nghiệp, đều có thể cùng nhau đóng góp nhằm giảm bớt khó khăn của hàng triệu gia đình và y bác sĩ trên khắp cả nước, giúp mọi người tăng thêm sức khỏe và niềm tin chiến thắng đại dịch”, bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Ngành hàng Sữa tiêu dùng FrieslandCampina Việt Nam chia sẻ.

Tiên phong kêu gọi #ChungTayChiaSe, sữa Cô Gái Hà Lan mong muốn dù là bất kỳ cá nhân hay doanh nghiệp, tổ chức nào cũng sẽ cùng nhau, chung tay đóng góp một phần nhỏ nhằm giảm bớt khó khăn cho hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước, giúp mọi người tăng thêm sức khỏe và niềm tin chiến thắng đại dịch COVID-19.

Với bề dày hơn 145 năm kinh nghiệm trong ngành dinh dưỡng toàn cầu, Cô Gái Hà Lan tự hào mang đến nguồn sữa an toàn hơn chuẩn 11 lần, giúp gia đình xây dựng nền tảng thể chất vững chắc, tăng cường đề kháng chống bệnh.

Thanh Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI