Trao giải cuộc thi sáng tác ca khúc, ảnh đẹp về ngành điện TPHCM

15/12/2021 - 13:16

PNO - Sáng 15/12, EVNHCMC tổ chức trao giải cuộc thi ảnh và sáng tác ca khúc với chủ đề “Điện lực TPHCM - 45 năm cùng thành phố tỏa sáng”.

Cuộc thi do Hội Nhà báo, Hội Nhiếp ảnh, Tổng công ty Điện lực TPHCM phối hợp tổ chức được phát động từ ngày 15/4/2021. Trong ba tháng, cuộc thi đã nhận được 648 tác phẩm ảnh và 57 ca khúc của các tác giả trên cả nước gửi về tham dự.

Theo đánh giá của Ban tổ chức giải, nhiều tác phẩm có nội dung hay, ý nghĩa, khẳng định truyền thống và xây dựng hình ảnh đẹp của người công nhân ngành điện. Trong đó, bên cạnh chất lượng nghệ thuật, các tác phẩm đoạt giải còn thể hiện tinh thần cổ vũ và nhân rộng tình yêu ngành, yêu nghề, hăng say lao động sản xuất, ghi nhận, tôn vinh những thành tựu nổi bật của ngành điện lực thành phố mang tên Bác.

Ban tổ chức trao thưởng cho các tác giả đoạt giải ảnh đẹp
Ban tổ chức trao thưởng cho các tác giả đoạt giải ảnh đẹp

 

Ban tổ chức trao thưởng cho các tác giả đoạt giải ở nội dung  thi sáng tác ca khúc
Ban tổ chức trao thưởng cho các tác giả đoạt giải ở nội dung thi sáng tác ca khúc

Kết quả, giải nhất cuộc thi ảnh với phần thưởng 20 triệu đồng thuộc về tác giả Nguyễn Kiến Trương. Hai giải nhì mỗi giải trị giá 20 triệu đồng (không có giải nhất) cuộc thi sáng tác ca khúc thuộc về tác giả Võ Văn Trung và Quang Thanh Giang. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao giải nhì, ba, khuyến khích cho các tác giả có tác phẩm dự thi xuất sắc với tổng giải thưởng gần 200 triệu đồng.

Hạnh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI