Tranh canvas bừng sức sống

10/04/2018 - 07:00

PNO - Tô điểm cho bức tường đơn điệu trong ngôi nhà của bạn trở nên ấn tượng, có sức sống và phong cách thì không gì tuyệt vời hơn một (hay một vài) bức tranh.

Tất cả những gì bạn cần là chọn cho ngôi nhà của mình những bức tranh Canvas.

Đôi nét về tranh Canvas

Đặc điểm cơ bản nhất của tranh Canvas chính là tranh được in trên vải bằng công nghệ cao, với máy in kỹ thuật số chứ không phải loại tranh vẽ truyền thống. Tất cả sự hiện đại nằm ở đặc điểm này. Bề mặt vải được xử lý nhẵn mịn khi in tranh, lại được căng đều trên khung gỗ nên hình ảnh “lên” rất sắc nét, rõ ràng.

Tranh canvas bung suc song
 

Canvas là chất liệu vải bố, được làm từ sợi cotton tự nhiên có độ bền tốt, nhẹ nên nó là “bạn thân” của giới họa sĩ. Nếu bạn lo lắng “mình chẳng hiểu gì về hội họa” nên khó để “chơi tranh” với dạng tranh vẽ truyền thống, tranh Canvas sẽ giải quyết sự băn khoăn đó. Là dạng tranh được in ấn nên đề tài, hình ảnh của dòng tranh Canvas cực kỳ phong phú, hiện đại, tinh xảo và đặc biệt sống động.

Loại tranh đậm hơi thở thời đại

Một chiếc lá xanh mát như vẽ bằng màu nước trên nền trắng, những hình khối cơ bản, hoa văn đơn sắc trắng đen như hình xăm, một câu quote bạn thích hay thậm chí là ảnh chụp phong cảnh… tất cả đều được thể hiện sống động với tranh Canvas. Kể cả những đề tài “khó” như tôn giáo, tác phẩm hội họa nào đó mà bạn yêu thích đều có thể xuất hiện trọn vẹn, tinh tế với công nghệ in ấn của tranh Canvas.

Tranh canvas bung suc song
 

Chính vì thế, thể loại tranh này không kén chọn không gian, không khó khăn khi phối hợp với phong cách nội thất và rất linh động với diện tích của ngôi nhà, căn phòng bạn muốn trang trí. Những bức tranh không hề làm cho ngôi nhà trở nên nặng nề mà khiến không gian được cân bằng, tạo điểm nhấn cũng như thể hiện được cá tính của chủ nhân.

Tranh canvas bung suc song
 

Bạn có thể treo tranh đơn hoặc theo bộ tùy diện tích không gian và sở thích cá nhân. Tranh chống thấm nước, được bảo hành tới 2 năm; dễ lau chùi, bảo quản. Tranh có rất nhiều kích thước, phổ biến nhất là từ 20x20cm tới 60x90cm cho tranh dọc, 70x70cm cho tranh khổ ngang. Khối lượng cực kỳ nhẹ nên bạn hoàn toàn có thể chọn tranh để bàn trang trí cho góc làm việc, treo tường mà khi cần thay đổi, di dời đều cực kỳ nhanh gọn.

Tranh canvas bung suc song
 

Giá tranh cũng là một điểm “đáng yêu” của dòng tranh này, trung bình từ 170.000 đồng tới 580.000 đồng cho các kích thước phổ biến. 

Hoàng Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI