Phô diễn vẻ đẹp cho bếp

08/04/2018 - 08:20

PNO - Cùng với xu hướng không gian mở của nhà hiện đại, căn bếp gần như không còn khoảng cách với những khu vực chức năng khác trong nhà.

Vì vậy, bếp càng cần phô diễn hết vẻ đẹp của nó. Thử ngắm bốn mẫu bếp mới nhất năm 2018, biết đâu bạn sẽ có thêm ý tưởng độc, lạ cho căn bếp nhà mình. 

Thiết kế không gian “gãy”

Thiết kế không gian gãy phù hợp với mọi đối tượng. Nếu gia chủ là người bận rộn, cần không gian thoáng đãng để tập trung làm việc thì thiết kế không gian gãy là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Thiết kế không gian gãy khá đơn giản. Những gì bạn cần làm là… sử dụng bản thiết kế của không gian mở nhưng thêm một vài vật dụng như kệ, tủ, quầy bar nhỏ để tạo độ “gãy” mà không tốn kinh phí xây vách ngăn.

Pho dien ve dep cho bep

Kết hợp các sắc độ của một màu

Sử dụng nhiều sắc độ của một màu là lựa chọn thông minh. Xanh thẫm và xám là hai màu được khuyến khích áp dụng, bởi chúng tạo cảm giác ấm áp cho không gian, đồng thời mang đến sự sang trọng, thời thượng khi kết hợp các sắc độ đậm nhạt với nhau. 

Pho dien ve dep cho bep

Gạch bông hoài cổ 

Sử dụng gạch bông để trang trí, gia chủ sẽ tạo được điểm nhấn nghệ thuật vừa hiện đại, lại vừa cổ điển cho “trái tim của ngôi nhà”. Đặc biệt, gạch bông mang tính linh động, có thể lát ở bất cứ đâu. Ngoài vẻ đẹp đặc trưng, gạch bông hoa văn cổ còn có nhiều ưu điểm như nguyên liệu thân thiện với môi trường, điều hòa không khí, độ bền và chất lượng tuyệt hảo, thời gian sử dụng dài và dễ lau chùi.

Pho dien ve dep cho bep

Hướng về thiên nhiên

Những chiếc tủ bếp bằng gỗ ván ép có thể trở thành điểm nhấn cho căn bếp hiện đại nhờ lớp vỏ bóng bẩy của nó. Ngoài ra, sàn lát gỗ, gạch bê-tông, bàn gỗ và đèn chiếu tre cũng là những vật dụng được dự đoán “bùng nổ” trong thiết kế thân thiện môi trường vào thời gian tới.

Pho dien ve dep cho bep
Pho dien ve dep cho bep

Vĩnh Trinh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI