Trang trí tường đón năm mới

03/01/2016 - 11:01

PNO - Một vai điểm nhấn trên tường sẽ mang đến sắc màu mới, tạo sự sinh động cho không gian nhà bạn.

Tranh sắt

Bạn chưa nghĩ ra được phải vẽ họa tiết gì lên bức tường trắng, hãy thử làm mới bằng một bức tranh sắt. Sự độc đáo trong chất liệu sẽ đem đến cho không gian nét mới lạ, duyên dáng. Tranh có nhiều mẫu về phong cảnh, hoa lá, đại dương, động vật...

Các chi tiết được chạm khắc khéo léo, có độ sâu khiến bức tranh sống động, cảm giác mọi vật luôn chuyển động không ngừng, những mảng nổi càng làm tăng tính chân thật cho tranh. Tùy vào diện tích và thiết kế của căn phòng, bạn có thể chọn tranh lớn hay sắp xếp nhiều bức nhỏ để cạnh nhau. Sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan, giá từ 2.200.000-9.800.000đ.

Trang tri tuong don nam moi

Đồng hồ treo tường 3D

Đồng hồ hiện nay không chỉ để xem giờ mà còn là vật trang trí, thể hiện cá tính của chủ nhân. Đồng hồ dán tường 3D hoạt động bằng pin với kim rõ nét, được trang trí xung quanh bằng những decal nhiều họa tiết sống động. Giá từ 125.000-145.000đ.

Bạn cũng có thể tự thiết kế theo phong cách của mình với đồng hồ dán tường DIY 360. Đồng hồ gồm 12 con số và nhiều hình dán ngộ nghĩnh, dán được trên tường, sàn kính, nhựa, gỗ, thạch cao...

Bạn làm sạch mặt phẳng cần dán và tự tạo hình dáng cho đồng hồ (tròn, vuông, oval, chữ nhật...). Bạn cũng không cần sắp xếp đủ chữ số chỉ giờ theo khuôn mẫu, chỉ cần sắp sao cho các số vẫn theo thứ tự để xem được giờ dễ dàng. Giá từ 180.000-300.000đ.

Trang tri tuong don nam moi

Kệ treo tường

Kệ treo tường hiện nay có nhiều kiểu dáng với nhiều màu sắc, dùng để trang trí không gian bên cạnh chức năng chính là trưng bà y vật dụng. Nếu thích những họa tiết cầu kỳ, có thể chọn kệ cắt CNC với những đường nét sắc sảo, tinh tế.

Nếu thích những chi tiết đơn giản, kệ thanh ngang, chữ U, chữ S, chữ L... là những lựa chọn thích hợp, mang đến sự sang trọng cho không gian. Cá tính, trẻ trung thì có thể chọn kệ lục giác, kệ trái tim, kệ chữ love, kệ hình tròn với nhiều màu sắc đỏ, hồng, xanh, đen, trắng... Giá tùy theo chất liệu và kích thước kệ, từ 400.000đ.

Trang tri tuong don nam moi

Stickrs dán Acrylic

Nhựa acrylic là một trong những chất liệu được ưa chuộng trong trang trí nội thất hiện nay bởi tính chất bóng đều và óng ánh tự nhiên. Với những mẫu thiết kế mới lạ, stickers dán tường acrylic sẽ đem đến một diện mạo mới cho tường nhà bạn, giúp không gian sống động hơn. Mỗi bộ tranh được thiết kế sẵn với nhiều mẫu đẹp, gồm nhiều chi tiết rời, có hướng dẫn kèm theo.

Sản phẩm được dán bằng băng dính hai mặt có độ kết dính cao, thao tác dán đơn giản. Sau khi hoàn thành các chi tiết sẽ nổi lên từ 1-2mm so với bề mặt, diện tích tùy giá tiền mà có kích cỡ khác nhau (100x17cm, 157x80cm, 120x130cm...). Giá một bộ stickers từ 170.000-800.000đ.

Trang tri tuong don nam moi

Địa chỉ mua sắm tại TP. HCM

Công ty GK Decoration (228 Điện Biên Phủ, Q.3; 110 Xuân Thủy, Q.2) Lala shop (65 Tăng Bạt Hổ, Q.Bình Thạnh), Bin Bin shop (426/16 Thạch Lam, Q.Tân Phú), cửa hàng Win Win (714/17 Nguyễn Trãi, Q.5), Wallderful Wall Decor (491/9 Trường Chinh, Q.Tân Bình), Sài Gòn Hoa (74/2/1D tổ 4 khu phố 8, Linh Đông, Q.Thủ Đức), Tree House Decor (197 Lê Quang Định, Q.Bình Thạnh).

Nguyễn Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI