Shopee khởi động “11/11 Siêu Sale”, lễ hội mua sắm lớn bậc nhất trong năm, góp phần thúc đẩy nền kinh tế số Đông Nam Á

03/11/2021 - 09:16

PNO - Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, chính thức khởi động “11/11 Siêu Sale”, diễn ra từ ngày hôm nay đến ngày sale chính 11/11.

Tại sự kiện lần này, người dùng có thể mua sắm vô số sản phẩm từ hơn 25 danh mục ngành hàng với ưu đãi giảm giá đến 50% mỗi ngày, ưu đãi 11 tỷ Shopee xu và voucher mua sắm, miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng cùng cơ hội trúng thưởng căn hộ…

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam chia sẻ: “Trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch, Shopee mong muốn mang đến cho người dùng những ưu đãi tốt nhất để họ có thể tiết kiệm nhiều hơn khi chọn mua những món hàng yêu thích. Chúng tôi cũng sẽ làm cho ngày 11/11 trở nên ý nghĩa và có tác động tích cực hơn bằng cách cung cấp hỗ trợ tốt hơn để giúp các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp địa phương với các quy mô khác nhau có thể cùng nhau phát triển”.

Từ đầu năm 2021, đã có hơn 5 triệu quà tặng chào mừng được gửi đến người dùng Shopee mới trên toàn khu vực. Trong suốt ngày 11/11, người dùng có thể mong đợi một loạt phần thưởng, ưu đãi và giải trí hấp dẫn nhất như: hoàn đến 111.000 Shopee xu, voucher giảm giá trực tiếp 50.000 đồng; các chương trình “Mua 1 tặng 1”, mã giảm giá đặc biệt từ 40% của các thương hiệu nổi tiếng trên Shopee Mall, giảm giá 50% và miễn phí vận chuyển từ Shoppe Mart và Shopee Farm; bộ sưu tập “món ngon deal hời 11.000 đồng” từ Toco Toco, Tiger Sugar…; voucher độc quyền 50% và nhiều bộ sưu tập chỉ 11.000 đồng khi sử dụng ShopeePay.

Vào năm 2021, hơn 8 triệu gian hàng của các doanh nghiệp địa phương đã được đăng ký và bắt đầu kinh doanh trên Shopee. Để hỗ trợ nhà bán hàng phục hồi hoạt động kinh doanh, Shopee sẽ triển khai nhiều tính năng hỗ trợ để người bán tận dụng ưu điểm của Shopee Feed, Shopee Live và các công cụ hỗ trợ khác để tăng cường tiếp cận và kết nối khách hàng, gia tăng độ hiển thị trực tuyến của họ. Các doanh nghiệp đang kinh doanh theo phương thức truyền thống cũng có thể tham gia sự kiện lần này thông qua ví ShopeePay và tính năng e-voucher trên Shopee.

Shopee đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Du lịch TPHCM để triển khai “Sàn giao dịch du lịch điện tử” trên Shopee, hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch thích ứng với giai đoạn bình thường mới, từng bước khôi phục. Các doanh nghiệp sẽ tiếp cận được tệp khách hàng lớn và đa dạng sẵn có của Shopee, đồng thời được hướng dẫn cách thức quản lý và vận hành gian hàng…

Tham khảo thêm thông tin về “11/11 Siêu Sale” tại  https://shopee.vn/m/11-11

Thanh Hoa

Nguồn: Shopee

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI