Trắng đêm lặn tìm người đàn ông nhảy cầu tự tử

24/12/2015 - 07:48

PNO - Lực lượng cứu hộ phải mất hơn 24 giờ để tìm kiếm thi thể người đàn ông nhảy cầu tự tử. Người thân đã khóc ngất khi thấy thi thể ông này.

Khoảng 15 giờ chiều ngày 23/12, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể người đàn ông tên Danh nhảy cầu Giồng Ông Tố 2 (giáp ranh giữa phường An Phú và phường Bình Trung Tây, quận 2, TP.HCM) vào rạng sáng ngày 22/12. 

Trang dem lan tim nguoi dan ong nhay cau tu tu
Nơi người đàn ông nhảy cầu tự tử

Trước đó, rạng sáng ngày 22/12, một số người dân khi lưu thông qua cầu Giồng Ông Tố nằm trên đường Đồng Văn Cống thì phát hiện giữa cầu có 1 xe máy hiệu Dream, 1 đôi dép và 1 điện thoại di động nhưng không thấy người.

Nghi có việc chẳng lành, nhiều người lập tức trình báo cho cơ quan chức năng và lấy điện thoại bỏ lại trên cầu, gọi báo cho người nhà nạn nhân biết. Nhiều người thân chạy đến hiện trường và xác nhận chiếc xe máy cùng điện thoại trên là của anh Danh (37 tuổi, ngụ phường Cát Lái, quận 2). 

Trang dem lan tim nguoi dan ong nhay cau tu tu
Lực lượng chức năng phải mất 24 giờ để tìm thi thể người đàn ông

Cũng theo người thân, anh Danh đang buồn chuyện gia đình và có ý định tự tử nhưng được can ngăn. Tối qua, sau khi nhậu xong, anh Danh lái xe ra khỏi nhà và không thấy về nhà. Sau 24 giờ nỗ lực tìm kiếm, thi thể người đàn ông đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể ông Danh.

Trang dem lan tim nguoi dan ong nhay cau tu tu
Người thân khóc ngất khi thấy thi thể ông Danh được đưa lên bờ

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng chật kín dưới chân cầu, một số khác đứng trên cầu nhìn xuống để xem lực lượng chức năng vớt xác.

Nhiều người thân của ông Danh đã gục khóc dưới chân cầu khi thi thể của ông được lực lượng chức năng kéo về và cho lên xe chở về nhà xác.

Trang dem lan tim nguoi dan ong nhay cau tu tu
Thi thể ông Danh được đưa về nhà xác để phục vụ điều tra

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Lê Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI