Cô gái bị cướp rút dao đâm giữa đường phố Hà Nội

11/08/2016 - 07:06

PNO - Vì không giao nộp tài sản cho tên cướp, cô gái trẻ đã bị đâm nhiều nhát vào lưng và tay.

Ngày 10/8, Công an TP Hà Nội cho biết đang khẩn trương điều tra, làm rõ nghi án một thiếu nữ bị đối tượng cướp giật tài sản đâm trọng thương xảy ra vào rạng sáng 6/8 ở khu vực đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy (Hà Nội). Nạn nhân là chị Trần Phương Anh (21 tuổi, quê Nam Định).

Theo lời nạn nhân kể lại, vụ việc xảy ra vào khoảng 4h sáng ngày 6/8 khi nạn nhân đang đi xe máy một mình từ Trung Kính về nhà ở quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đến nút giao Tôn Thất Thuyết – Trần Thái Tông thì xuất hiện một người đàn ông đi xe máy chặn đầu xe, rút dao uy hiếp yêu cầu chị Phương Anh “đưa hết đồ đây”.

Co gai bi cuop rut dao dam giua duong pho Ha Noi
Hiện trường vụ việc.

"Lúc đó, xung quanh không có ai nên tôi rất sợ và bảo “từ từ đã”. Vừa nói xong thì người đó cầm dao đâm vào lưng và tay tôi, may vết đâm chỉ vào phần mềm. Rất may ngay lúc đó, nhiều người đi tới khiến đối tượng mất tập trung nên tôi phóng xe bỏ chạy được”, nạn nhân kể lại vụ việc.

Co gai bi cuop rut dao dam giua duong pho Ha Noi
Nạn nhân đang điều trị tại BV 19/8.

Phát hiện sự việc, một số người dân đã đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu, đồng thời thông báo cho lực lượng chức năng đến hiện trường xử lý vụ viêc. Chị Phương Anh cho biết, nam thanh niên tấn công mình dáng cao gầy, đi xe Wave có biển kiểm soát nhưng do hoảng loạn nên nạn nhân không nhớ được biển số.

Hiện tại, chị Phương Anh đã qua cơn nguy kịch và đang điều trị vết thương tại bệnh viện 19/8.

Khánh Linh (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI