TPHCM tiếp tục cho phép khuyến mãi 100% trong lễ hội mua sắm

08/11/2022 - 14:12

PNO - Nhiều nhóm hàng được khuyến mãi tối đa 100% trong chương trình lễ hội mua sắm khuyến mãi "Shopping Season" đợt 2 năm 2022 của TPHCM.

Theo Sở Công thương TPHCM, “Shopping Season” năm 2022 dự kiến diễn ra từ 15/11 đến hết năm 2022 với hạn mức tối đa về giá trị sản phẩm khuyến mãi đến 100%.

TPHCM chuẩn bị bước vào tháng khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng lớn nhất năm. - (Ảnh minh họa: Quốc Thái)
TPHCM chuẩn bị bước vào tháng khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng lớn nhất năm (Ảnh minh họa: Quốc Thái)

Chương trình được thực hiện nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, góp phần phát triển sản xuất kinh doanh, hướng đến xây dựng thành phố trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút đông đảo người tiêu dùng, du khách trong và ngoài nước.

Trong thời gian này sẽ có hàng ngàn chương trình khuyến mãi, giảm giá và nhiều hoạt động như Hội nghị kết nối cung - cầu hàng hóa giữa TPHCM và các tỉnh, thành; Hội chợ xúc tiến tiêu dùng... Ngoài ra, còn có sự tham gia của các sàn thương mại điện tử để tạo nên sự đa dạng trong kênh mua sắm, giúp người dân dễ dàng lựa chọn hàng hóa giá tốt, phù hợp với nhu cầu. 

Các doanh nghiệp sản xuất, nhà phân phối, nhà bán lẻ và các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài thông qua các hiệp hội cũng sẽ tham gia khuyến mãi cùng TP. Ngoài Sở Công thương, sự kiện tiêu dùng cuối năm với chủ đề "Rộn ràng mua sắm mùa xuân" sẽ có sự tham gia của các sở, ngành khác như Sở Giao thông Vận tải, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Du lịch...

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI