TPHCM: Tài xế nghi say xỉn lái ô tô lao vào quán nhậu, nhiều người bị thương

19/02/2022 - 09:25

PNO - Đang nhậu trên vỉa hè, nhiều người bất ngờ bị ô tô do tài xế nghi say xỉn lái lao lên lề, hất văng, ít nhất 3 người bị thương.

Ngày 19/2, Công an quận 8, TPHCM đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên đường Phạm Thế Hiển khiến nhiều người bị thương.

Theo đó, khoảng 23g30 ngày 18/2, một người đàn ông lái ô tô biển số 51H-97711 chạy trên đường Phạm Thế Hiển theo hướng về Cầu Bà Tàng.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Đến số 2471 đường Phạm Thế Hiển (phường 7, quận 8), chiếc ô tô này bất ngờ lao vào quán nhậu trên vỉa hè, nhiều người bị hất văng.

Ít nhất có 3 người bị thương được người dân đưa đi cấp cứu. Chiếc ô tô chỉ dừng lại khi tông bật gốc một cây xanh nhỏ và mắc kẹt vào cột điện và bậc thềm nhà dân.

3 người bị thương sau vụ việc.
3 người bị thương sau vụ việc

Tại hiện trường, đồ đạc, thức ăn văng tung tóe khắp nơi; một xe máy cũng bị tông ngã. Một số nhân chứng cho biết, ô tô chạy với tốc độ cao trước khi gây tai nạn, tài xế có dấu hiệu bị say xỉn.

Nhận tin báo, Công an quận 8 đã có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Tài xế sau đó cũng được đưa về trụ sở làm việc.

Minh Mẫn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI