TPHCM: Một nam sinh ngất tại trường nghi dùng thuốc lá điện tử

18/11/2022 - 16:43

PNO - Sáng 18/11, tại Trường THPT Thanh Đa, quận Bình Thạnh, TPHCM, một học sinh vào nhà vệ sinh nam thì phát hiện một nam sinh lớp 12A5 bị ngất trong nhà vệ sinh với nhiều dấu hiệu lạ thường.

Trường THPT Thanh Đa nơi xảy ra vụ việc
Trường THPT Thanh Đa nơi xảy ra vụ việc

Khi em học sinh này đưa bạn xuống phòng y tế, thì nhìn thấy có 2 nam sinh khác cùng lớp, cũng đang nằm tại đây với những dấu hiệu tương tự. Theo một giáo viên của trường, không rõ 3 nam sinh nói trên bị vấn đề gì về sức khỏe, nên trong trường đang có những thông tin bàn tán khác nhau.

Ông Lê Hữu Hân – Hiệu trưởng THPT Thanh Đa xác nhận có sự việc nêu trên. Theo đó, vụ việc xảy ra vào giờ chơi buổi sáng ngày 18/11. Nam sinh lớp 12A5 bị khó thở, ngất trong nhà vệ sinh, được bạn nhìn thấy và đưa lên phòng y tế. Khi thầy cô đến thì thấy trên tay nam sinh cầm thuốc lá điện tử. Ngoài ra, ở phòng y tế của trường cũng thời gian này còn có 2 nam sinh khác cùng lớp, đều sử dụng thuốc lá điện tử.

Nhà trường đã mời cơ quan y tế địa phương tới, phối hợp chăm sóc sức khỏe cho các em này. Đồng thời, mời phụ huynh học sinh tới, thông báo tình hình. Trường cũng phối hợp với cơ quan công an làm rõ xem bên trong thuốc lá điện tử này có chứa chất gì hay không. Hiện sức khỏe của cả 3 nam sinh nói trên đã bình thường trở lại.

Ông Lê Hữu Hân nhấn mạnh, việc học sinh sử dụng thuốc lá hay thuốc lá điện tử là bị cấm trong nhà trường, có nêu rõ trong bảng nội quy. Sau khi các học sinh này ổn định trở lại, nhà trường sẽ đề nghị các em làm tường trình. Nếu học sinh vi phạm nội quy thì có thể xử lý về mặt hạnh kiểm.

Minh Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI