TPHCM có thêm đợt khuyến mãi lên đến 100%

13/11/2020 - 17:41

PNO - Doanh nghiệp (DN) được phép tổ chức nhiều chương trình khuyến mại với hạn mức tối đa về giá trị của hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại lên đến 100%.

Sở Công thương TPHCM đã đề xuất và được UBND Thành phố chấp thuận chủ trương tiếp tục tổ chức chương trình khuyến mại tập trung với chủ đề “Khuyến mại mùa vàng”, diễn ra từ ngày 22/11 đến ngày 12/12/2020 sau khi ghi nhận ý kiến của các DN. Hoạt động này cũng nhằm kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ DN đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, thúc đẩy sản xuất kinh doanh. 

Khung thời gian tổ chức “khuyến mại mùa vàng” được lựa chọn do đây là khoảng thời gian DN tập trung tổ chức nhiều chương trình khuyến mại lớn nhân sự kiện Black Friday tại nhiều nước và hưởng ứng “Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday” (ngày 4/12/2020).

Người tiêu dùng chọn mua quấn áo thời trang giảm giá
Người tiêu dùng chọn mua quần áo thời trang giảm giá

Đại diện Sở Công thương TPHCM cho biết, Sở đã triển khai chương trình đến toàn bộ hệ thống phân phối truyền thống và hiện đại, hữu tuyến và trực tuyến để tất cả DN đều có thể tham gia chương trình.

Điểm mới của hoạt động năm nay là những đơn vị tham gia sẽ treo banner, cờ phướn tại địa điểm kinh doanh ghi rõ “Khuyến mại mùa vàng” với mức giảm giá cụ thể để người tiêu dùng nhận biết, mua sắm.

Trước đó, Sở Công thương TPHCM cũng đã tổ chức chương trình khuyến mại “60 ngày vàng”  (từ ngày 1/6/2020 đến 30/7/2020) – là chương trình khuyến mại tập trung kéo dài, mở đầu cho chương trình “Tháng khuyến mại năm 2020”. Chương trình được triển khai kịp thời đã mang lại hiệu quả tích cực, góp phần thúc đẩy tiêu dùng nội địa, hỗ trợ các DN sản xuất, kinh doanh để khắc phục tác động của đại dịch COVID-19, đồng thời đã tạo hiệu ứng và sức lan tỏa ra nhiều địa phương khác.

Nguyễn Cẩm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI