TPHCM: Cháy lớn nhà trọ ở cư xá Bắc Hải, nhiều người mắc kẹt được cứu

22/04/2022 - 10:55

PNO - Một căn nhà được ngăn ra kinh doanh phòng trọ bất ngờ bốc cháy, nhiều người mắc kẹt bên trong được giải cứu an toàn.

Đến 10g ngày 22/4, Công an quận 10, TPHCM vẫn đang phun nước dập lửa tại căn nhà trọ bị cháy trên đường Tô Hiến Thành, cư xá Bắc Hải, phường 13 vào sáng cùng ngày.

Theo đó, khoảng 8g30, nhiều người tại hẻm 243 đường Tô Hiến Thành phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút bên trong căn nhà nhiều tầng tại con hẻm trên nên tri hô.

Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy

Người dân cầm bình chữa cháy, ống dẫn nước xông vào đám cháy để dập lửa nhưng bên trong chứa nhiều đồ đạc dễ cháy, khiến việc dập lửa ban đầu bất thành.

Nhiều người vội di chuyển khoảng 6 xe máy cùng nhiều tài sản có giá trị trong nhà ra ngoài để tránh cháy lan. Người dân đã giải cứu 4 người trong đám cháy ra ngoài, còn 2 người bị kẹt lại.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận 10 đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ có mặt phối hợp với lực lượng chữa cháy của TPHCM triển khai công tác cứu hộ.

Cảnh sát có mặt khống chế đám cháy.
Cảnh sát nhanh chóng có mặt khống chế đám cháy

Cảnh sát đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ, phương án cứu 2 người mắc kẹt bên trong ra ngoài đưa xuống đất an toàn.

Ít phút sau, đám cháy cơ bản được khống chế, ghi nhận ban đầu, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Một số nhân chứng cho biết, căn nhà trên được ngăn phòng làm nhà trọ, thời điểm xảy ra vụ cháy có nhiều người đang ở trong nhà.

Tiểu Uyên

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI