TPHCM: 10.000 cơ hội việc làm tại đại hội tuyển dụng Vinhomes

17/04/2021 - 11:55

PNO - 60 đại lý phân phối chính thức cho các dự án của Vinhomes miền Nam sẽ trực tiếp tuyển dụng khoảng 10.000 vị trí nhân sự ngay tại đại hội tuyển dụng “Thắp sáng chân trời - Đổi đời cùng Vinhomes”. Sự kiện được tổ chức vào 2 ngày cuối tuần 17-18/4 tại TPHCM hứa hẹn lôi cuốn giới trẻ với nhiều hoạt động giao lưu hấp dẫn.

Đại hội tuyển dụng “Thắp sáng chân trời - Đổi đời cùng Vinhomes” có thể xem là ngày hội  tuyển dụng hoành tráng tại  TPHCM trong nửa đầu năm 2021. Chương trình diễn ra tại Nhà Văn hoá Thanh niên, quận 1 vào 2 ngày cuối tuần 17-18/4 với hàng chục hoạt động hấp dẫn diễn ra xuyên suốt từ 9g sáng tới 9g tối mỗi ngày.

Tại sự kiện, các ứng viên được tiếp cận, trao đổi tìm cơ hội nghề nghiệp cùng lúc với hàng chục nhà tuyển dụng là các đại lý phân phối chính thức của Vinhomes. Đây là cơ hội "đổi đời" đặc biệt dành cho các bạn trẻ khi không yêu cầu quá nhiều điều kiện hay đòi hỏi kinh nghiệm việc làm.

Gây chú ý đặc biệt đối với các bạn trẻ mong muốn dấn thân vào nghề tư vấn bất động sản chính là buổi toạ đàm chia sẻ kinh nghiệm được đúc kết trong nghề của các CEO đến từ doanh nghiệp phân phối các sản phẩm của Vinhomes trong suốt những năm qua. Talkshow sẽ diễn ra tại sân khấu chính vào chiều 17 và sáng 18/4, mang tới cho các bạn trẻ góc nhìn toàn diện về cơ hội nghề nghiệp trong thị trường bất động sản và những bí quyết để đột phá thành công cũng như nâng tầm cơ hội bản thân.

Không chỉ vậy, nhằm mang tới không khí sôi nổi cuốn hút giới trẻ, Vinhomes còn tổ chức các hoạt động giải trí giao lưu hấp dẫn, kết hợp cùng các minigame, hoạt động khuấy động, vui chơi giải trí với rất nhiều quà tặng.

Là thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam, Vinhomes sở hữu hàng loạt dự án lớn đã và đang triển khai trên cả nước. Tiêu biểu tại thị trường miền Nam, một trong ba đại đô thị của Vinhomes - Vinhomes Grand Park đã gây tiếng vang lớn ngay từ khi ra mắt giữa năm 2019. Đại đô thị đẳng cấp quốc tế này đã tạo ra liên tiếp các “cơn mưa” kỷ lục bán hàng: chỉ cần 17 ngày để bán hết 10.000 căn hộ The Rainbow (2019); 6 tháng với 1.400 căn biệt thự, shophouse, boutique villa The Manhattan & The Manhattan Glory và 5 tháng với 8.000 căn hộ The Origami (2020) là những con số ấn tượng đi cùng câu chuyện đổi đời có thật cho hàng chục ngàn chuyên viên kinh doanh chỉ trong thời gian ngắn.

Tiếp nối các thành công trên, Vinhomes mở ra cơ hội đổi đời cho 10.000 chuyên viên tư vấn thông qua đại hội tuyển dụng “Thắp sáng chân trời - Đổi đời cùng Vinhomes 2021”. Cùng với đó, trong năm nay, Vinhomes Grand Park sẽ đưa ra thị trường siêu phẩm cao cấp The Beverly, hứa hẹn nâng chuẩn sống của đại đô thị đẳng cấp quốc tế lên tầm cao mới và mang lại cơ hội "đổi đời" dành cho các chuyên viên kinh doanh.

Đại hội tuyển dụng “Thắp sáng chân trời - Đổi đời cùng vinhomes”

9g-21g, thứ Bảy và Chủ nhật ngày 17-18/04/2021, Nhà Văn hoá Thanh niên, đường Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TPHCM

Mở cửa tự do chào đón tất cả chuyên viên kinh doanh tương lai sẽ “đổi đời” cùng đại đô thị Vinhomes Grand Park và Vinhomes thị trường miền Nam.

Thông tin chi tiết và đăng ký tham dự sự kiện: https://forms.gle/2qhSJz6QKr96hjBt8

Giang Châu

 

Nguồn Vingroup

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI