TP.HCM: Công nhân liên tiếp ngất xỉu bí ẩn

17/05/2017 - 17:34

PNO - Trong sáng ngày 17/5, hàng chục công nhân của Công ty Smart Elegant lại bị ngất xỉu. Trước đó 2 ngày, công nhân của công ty này cũng bị ngất xỉu bí ẩn như vậy.

Ngày 17/5, Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn cho biết đã cấp cứu cho gần 30 công nhân của công ty TNHH quốc tế Smart Elegant bị ngất xỉu. Các công nhân này được đưa đến bệnh viện với các triệu chứng như khó thở, buồn nôn, cảm giác lạnh trong người.

Trước đó, vào ngày 15/5, cũng có gần 30 công nhân cũng của công ty Smart Elegant bị ngất xỉu đưa vào Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn. Các triệu chứng cũng tương tự như ngày hôm nay như: sốt cao, khó thở, hốt hoảng, tụt huyết áp…

TP.HCM: Cong nhan lien tiep ngat xiu bi an
Các công nhân bị ngất xỉu được điều trị tại BV đa khoa khu vực Hóc Môn

Trong số các công nhân ngất xỉu trong sáng 17/5 có một số công nhân đã bị ngất xỉu hôm 15/5. Những công nhân này sau khi được truyền dịch, cho thở oxy thì đều đã ổn định.

Cũng giống như lần trước, các công nhân này bị ngất xỉu khi vào ca làm việc và lúc đó cũng không ăn uống gì. Các bác sĩ Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn loại trừ nguyên nhân ngộ độc thực phẩm.

TP.HCM: Cong nhan lien tiep ngat xiu bi an
 

Trao đổi với báo Phụ nữ TP.HCM, bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai, Chánh văn phòng, Sở Y tế TP.HCM, cho biết đã nhận được thông tin về các ca ngất xỉu hàng loạt này.

Phòng nghiệp vụ Y của Sở Y tế đã xuống điều tra nhưng chưa có kết luận cuối cùng. Bác sĩ Mai cũng khẳng định đây không phải là các ca ngộ độc thực phẩm. Một số thông tin khác chưa được kiểm chứng cho rằng có thể các công nhân bị ngạt khí độc.

Hiếu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI