Tour trải nghiệm Aqua City bằng đường sông: Nhìn đâu cũng rợp bóng cây xanh và sông nước

21/04/2022 - 16:20

PNO - Nhiều khách hàng, nhà đầu tư vô cùng ấn tượng khi lần đầu chiêm ngưỡng hệ sinh thái cảnh quan nguyên sinh trù phú của đô thị Aqua City bằng đường thủy, như đang tận hưởng một chuyến nghỉ dưỡng.

Tour tham quan trải nghiệm Aqua City bằng đường sông vào cuối tuần vừa qua thu hút nhiều khách hàng tham gia
Tour tham quan trải nghiệm Aqua City bằng đường sông vào cuối tuần vừa qua thu hút nhiều khách hàng tham gia

Tham quan đô thị sinh thái thông minh Aqua City bằng cano là một trong những trải nghiệm thu hút các nhà đầu tư lẫn cư dân đang tìm kiếm nơi an cư lý tưởng cho gia đình. Điểm xuất phát là bến tàu Saigon South Marina Club (quận 7, TPHCM), điểm cuối là tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina. Suốt chuyến đi, khách hàng được ngắm thiên nhiên tươi đẹp ở cung đường sông phía Đông TPHCM và chiêm ngưỡng hệ sinh thái cảnh quan nguyên sinh trù phú của Aqua City.

Sông nước mát mẻ, cảnh sắc như tranh mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu là đánh giá chung của các cư dân Aqua City tương lai lẫn nhà đầu tư. Dự án được bao bọc bởi 32km đường sông xanh mát từ hệ thống sông Đồng Nai, sông Buông, sông Trong và các nhánh nhỏ len lỏi tạo nên bản sắc sinh thái hiếm có.

Khu đô thị Aqua City sở hữu lợi thế kép về mảng xanh và mặt nước tự nhiên
Khu đô thị Aqua City sở hữu lợi thế kép về mảng xanh và mặt nước tự nhiên

Chỉ mất 30 phút lướt trên sông là khách hàng đã cập bến du thuyền - quảng trường trung tâm Aqua Marina. Chị Hồng Vân (TPHCM) cho rằng sông nước rộng lớn mang đến lợi thế “kép” cho khu đô thị về mảng xanh và mặt nước tự nhiên, bầu không khí trong lành. "Tôi luôn ưu tiên ưu điểm này mỗi khi muốn lựa chọn đầu tư không gian sống hay một dự án bất động sản", chị nói. 

Sau khi cập bến tham quan bến du thuyền, dinh thự ánh sáng Garden Palace với phong cách thiết kế châu Âu cũng là một trong những điểm đến yêu thích. Tại đây, khách hàng có thể vừa uống cà phê, tìm hiểu không gian sống mới và check-in những khung hình đẹp như ý. 

Tại dinh thự ánh sáng Garden Palace, khách hàng có thể vừa uống cà phê, tìm hiểu không gian sống mới và check-in những khung hình đẹp như ý - Ảnh: Aqua City
Tại dinh thự ánh sáng Garden Palace, khách hàng có thể vừa uống cà phê, tìm hiểu không gian sống mới và check-in những khung hình đẹp như ý - Ảnh: Aqua City

Trong không gian đậm chất châu Âu được phủ đầy hoa lá lấy cảm hứng từ ý tưởng kiến trúc “vườn thường uyển”, cư dân tương lai lẫn nhà đầu tư được tận hưởng giây phút thư giãn trong không gian xanh cùng những bản nhạc violin kinh điển. Cùng với loạt tiện ích, dịch vụ và thiết kế công trình sang trọng, Tập đoàn Novaland kỳ vọng biến Aqua City thành nơi đáng sống bậc nhất phía Đông TPHCM.

Bà Phạm Thị Tùng (quận 2, TPHCM) nghiên cứu, quan sát kỹ phối cảnh ở sa bàn khi có ý định mua biệt thự tại dự án Aqua City. Bà đánh giá cao thiết kế cảnh quan nội khu, ấn tượng với vẻ sầm uất của nhịp sống “trên bến, dưới thuyền”. Bà cũng đi thăm từng biệt thự mẫu, lên ý tưởng sẽ chăm chút, bài trí nội thất ra sao khi trở thành cư dân nơi đây.

Những khách hàng lớn tuổi thích những biệt thự với không gian thông thoáng, thiết kế phòng khách rộng rãi và có nơi sinh hoạt chung cho gia đình. Bếp mở thích hợp với những bữa tiệc cuối tuần.

Thiết kế nhà được bố trí ô cửa kính đón nắng tự nhiên - Ảnh: Aqua City
Thiết kế nhà được bố trí ô cửa kính đón nắng tự nhiên - Ảnh: Aqua City

Phòng ngủ cũng được bố trí ô cửa kính đón nắng và có thể biến tấu theo sở thích, từ nội thất cho đến thiết kế tiểu cảnh. Nhiều khách hàng nói tại Aqua City, họ có cảm giác như đang sống ở một thành phố châu Âu nào đó.

Aqua Central Mall - một trong những tiện ích trọng điểm sẽ vận hành vào cuối năm 2022
Aqua Central Mall - một trong những tiện ích trọng điểm sẽ vận hành vào cuối năm 2022

Không chỉ ấn tượng với không gian sống, nhiều nhà đầu tư nhanh nhạy còn cho rằng việc đẩy nhanh tiến độ để đưa các công trình tiện ích trọng điểm vào vận hành cuối năm như Aqua Central Mall, Aqua Sport Complex, phố mua sắm boutique shophouse cùng việc bàn giao nhà từ năm 2022 sẽ càng làm gia tăng sức hút của Aqua City trong thời gian tới.

Đại diện Novaland cho biết: "Đến thời điểm hiện tại, tập đoàn đã chuẩn bị sẵn sàng nguồn lực cùng các công trình tiện ích, cảnh quan và nhà ở để đón những cư dân tương lai đầu tiên vào cuối năm 2022. Qua đó, hiện thực hóa mục tiêu kiến tạo Aqua City trở thành đô thị đáng sống, một điểm đến phồn hoa sinh thái giao hòa hàng đầu khu vực”.

Aqua City hiện đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Cụ thể khi tham quan, trải nghiệm tại Novaland Gallery (2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TPHCM) và check-in hệ thống nhà hàng Nova FnB tại đây, khách hàng có cơ hội nhận voucher trị giá 100 triệu đồng; chiết khấu đến 10% đối với lịch vay ngân hàng; ưu đãi cổ đông Novaland lên đến 1,2 tỷ đồng; nhân đôi hạng thẻ NovaLoyalty lên đến 5%; ưu đãi 2% dành cho khách hàng doanh nghiệp và khách hang miền Bắc; tặng gói du lịch VVIP lên đến 800 triệu đồng…

Độc giả đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline 0943797979

Phương Nhi

Nguồn: Aqua City

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI