Bình Minh, Anh Thơ tận hưởng chuyến “nghỉ dưỡng” bằng du thuyền ở Aqua City

26/11/2021 - 14:41

PNO - Hồi cuối tuần,vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ đến đô thị sinh thái Aqua City để “hâm nóng” tình cảm và trải nghiệm không gian sống tương lai tại đây.

Bình Minh cho biết, anh có nhiều cảm giác mới mẻ khi dạo chơi bằng du thuyền, thưởng ngoạn sông nước và tận hưởng không khí mát mẻ, thoáng đãng nơi đây.

Ảnh: Novaland
Ảnh: Novaland

Nam diễn viên cho biết, do công việc khá bận rộn,vợ chồng anh hiếm có dịp được thưởng ngoạn vẻ đẹp sông nước và cùng nhau tận hưởng giây phút riêng tư. Do đó, ngay khi TPHCM nới lỏng giãn cách, Bình Minh liền rủ vợ "đi cho khuây khỏa", bù đắp lại chuỗi ngày chỉ ở yên trong nhà và kết hợp thăm “món đầu tư” tại đây.

Ảnh: Novaland
Ảnh: Novaland

Đôi vợ chồng tình tứ tận hưởng không gian lãng mạn ở mũi thuyền. Anh Thơ thích thú khi ngắm vẻ đẹp sông nước, cô tỏ rõ sự hài lòng với không gian sống tại biệt thự ở đô thị đảo Phượng Hoàng.

"Trải nghiệm du thuyền giữa thiên nhiên sông nước mát lành, cảm giác tuyệt vời cứ như đang ở một khu nghỉ dưỡng sang trọng vậy. Có thể nói, chọn một khu đô thị đẹp và đẳng cấp như Aqua City là quyết định rất đúng đắn của hai vợ chồng", Anh Thơ nói.

Ảnh: Novaland
Ảnh: Novaland

Trước đó, vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ đã bàn bạc ý định đầu tư bất động sản sinh thái, cặp sao đồng thuận chọn đô thị đảo Phượng Hoàng thuộc Aqua City - dự án bất động sản đô thị vệ tinh do Tập đoàn Novaland đầu tư và phát triển tại phía Đông TPHCM. Cặp đôi muốn không gian sống có nhiều khoảng xanh để các thành viên sống khỏe và thư giãn lành mạnh. Và quan trọng hơn cả là tất cả tiện ích cần cho cuộc sống tiện nghi đều chỉ “cách một bước chân”.

Ảnh: Novaland
Ảnh: Novaland

Nét đặc trưng của mỗi biệt thự là lối thiết kế mở, tối ưu sử dụng những mảng cửa kính lớn để đón ánh sáng tự nhiên, gia chủ có thể vừa đọc sách, vừa ngắm cảnh sắc bên ngoài. Nhiều góc của biệt thự đều có thể trở thành không gian lãng mạn cho hai vợ chồng.

Không gian phòng ngủ cũng được bố trí ô cửa kính đón nắng và có thể biến tấu theo sở thích, từ nội thất cho đến thiết kế thêm các tiểu cảnh. Bình Minh - Anh Thơ thích gam trung tính, vừa tinh tế, vừa sang.

“Chỉ cần tưởng tượng khung cảnh cả gia đình cùng nhau tận hưởng cuộc sống vui khỏe tại đây, sáng cả nhà chạy bộ hít thở không khí trong lành giữa thiên nhiên cỏ cây và sông nước, chiều ngắm hoàng hôn bên bến du thuyền, tối ngồi ở mạn tàu nhâm nhi ly cocktail hay hòa mình vào các hoạt động nhộn nhịp, đầy sắc màu của đô thị “trên bến dưới thuyền” thôi là đã thấy mê rồi”, bà xã Bình Minh chia sẻ.

Cả hai cũng khá bất ngờ vì tiến độ xây dựng rất nhanh của Aqua City, đơn cử như tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina rộng lớn mà hai vợ chồng vừa trải nghiệm. Anh Thơ còn dự định đầu tư thêm một shophouse cạnh tổ hợp quảng trường - bến du thuyền để phục vụ cho việc kinh doanh.

"Điều tôi tâm đắc nhất là ngôi nhà nằm giữa lòng đô thị sinh thái, bao quanh là sông nước. Mẹ chúng tôi đã lớn tuổi, chúng tôi còn có con nhỏ nên đặc biệt quan tâm dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giáo dục. Ở đây rất an ninh, đầy đủ tiện ích thiết yếu, hiện đại cho gia đình ba thế hệ như: bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe, trường học, khu thể thao, vui chơi giải trí...”, Anh Thơ cho hay. 

Trong khi đó, Bình Minh đánh giá cao tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina, trung tâm thương mại Aqua Central Mall, trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex… nhất là liền kề sân golf Long Thành, đúng gu của anh.

Ảnh: Novaland
Ảnh: Novaland

Cặp đôi chia sẻ, hội bạn thân của cả hai vợ chồng hẹn nhau vài năm nữa các "anh chị nhỏ" du học hết, toàn đội ông bà ở Việt Nam, vì thế rủ nhau tìm khu nào đó mua cùng để ở cạnh nhau cho vui. Sống trong một cộng đồng có nhiều người thân quen thì còn gì bằng. Và Aqua City sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho dự định này. 

Tháng 11 này, khi tham gia trọn vẹn hành trình trải nghiệm từ Novaland Gallery, 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 đến Aqua City, khách hàng có cơ hội nhận cặp voucher định danh tổng trị giá 200 triệu đồng, hưởng đặc quyền Novaspecial Gift lên đến 1 tỷ đồng; ưu đãi cổ đông Novaland lên đến 165 triệu đồng, tặng gói thiết kế thi công sân vườn lên đến 500 triệu đồng...

Đăng ký tham quan trải nghiệm Aqua City tại https://aquacity.com.vn/ hoặc gọi hotline 0943797979.

Thanh Châu

Nguồn: Novaland

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI